Khách hàng tố Lotte.vn lên Bộ Công Thương do bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng

Khách hàng tố Lotte.vn lên Bộ Công Thương do bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng

Khách hàng tố Lotte.vn lên Bộ Công Thương do bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng

Chiếc quạt làm lạnh hiệu Oritochi chưa dùng đã hỏng mà khách hàng mua qua Lotte.vn

Theo phản ánh của khách hàng Nguyễn Hữu Hải (trú tại TP.HCM) tới ICTnews, ngày 7/3/2018, ông có đặt mua chiếc quạt làm lạnh không khí hiệu Oritochi (đơn hàng 070318101215) tại trang điện tử Lotte.vn thuộc Công ty TNHH Thương mại Điện tử Lotte Việt Nam.

Tuy nhiên, đến ngày 10/3/2018, ngay khi nhận được sản phẩm, khách hàng phát hiện máy bị lỗi, chỉ thổi ra gió và không làm lạnh được.

“Ngay sau đó tôi gọi điện đề nghị Lotte.vn đổi chiếc quạt khác. Ngày 14/3, nhân viên chăm sóc khách hàng của Lotte.vn có liên lạc lại với tôi và nói sẽ có người đến nhà để lấy lại hàng theo diện đổi sản phẩm mới. Do không có mặt tại nhà, tôi đã hẹn đến chiều ngày 20/3/2018 để nhận hàng, tuy nhiên không có ai đến”, khách hàng Nguyễn Hữu Hải phản ánh.

Ngày 21/3/2018, khách hàng này tiếp tục gọi điện lên Trung tâm Hỗ trự Khách hàng của Lotte.vn qua số 19001907 và yêu cầu hỗ trợ, nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây bất ngờ cho biết đơn hàng đã bị đối tác vận chuyển là Giao hàng nhanh hủy không có lý do.

Phía Lotte.vn hứa sẽ tạo đơn hàng vận chuyển mới. Song nhiều ngày sau đó, chiếc quạt làm lạnh bị lỗi vẫn không được phía Lotte.vn tới nhận.

Bức xúc, khách hàng Nguyễn Hữu Hải tiếp tục gọi điện tới số 19001907 để yêu cầu Lotte.vn có trách nhiệm đến nhận hàng thì vẫn nhận được câu trả lời tương tự kèm những lời hứa hẹn “xử lý trong thời gian sớm nhất”.

Đáng chú ý, sau khi kết thúc cuộc gọi như nhiều lần trước, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng không gửi email xác nhận nội dung khách hàng phàn nàn và yêu cầu.

Phải đến chiều ngày 27/3/2018 mới có người đến nhận lại sản phẩm. Tuy nhiên, cho tới ngày 17/4/2018, thời điểm ông Nguyễn Hữu Hải gửi khiếu nại tới ICTnews, khách hàng vẫn chưa được Lotte.vn đổi trả cho chiếc quạt làm lạnh khác để sử dụng.

“Sau đó cũng không có bất cứ một sự liên hệ nào đến từ Lotte.vn với tôi. Và tính từ ngày tôi liên hệ với Lotte.vn để yêu cầu đổi trả sản phẩm tới nay đã hơn 1 tháng, họ vẫn không giải quyết”, khách hàng bức xúc, đồng thời cho hay đã gửi đơn khiếu nại  lên Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng - Bộ Công Thương để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ quyền lợi.

ICTnews sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận