Khai trương của hàng bán lẻ MobiFone đầu tiên tại Hà Nội

Khai trương của hàng bán lẻ MobiFone đầu tiên tại Hà Nội

Khai trương của hàng bán lẻ MobiFone đầu tiên tại Hà Nội

Buổi lễ khai trương cửa hàng bán lẻ MobiFone 213 Xã Đàn

Cửa hàng bán lẻ của MobiFone tại địa chỉ Số 213 Xã Đàn, Đống Đa, thành phố Hà Nội chính thức được khai trương với một hình ảnh hoàn toàn mới. Với tổng diện tích gần 150 m2, cửa hàng mở ra một không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại và thông minh giúp khách hàng sẽ có những trải nghiệm chưa từng có tại các cửa hàng của MobiFone.

Kết thúc các màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, showroom đã ngay lập tức mở cửa đón khách tham quan, mua sắm. Theo ghi nhận của phóng viên tại lễ khai trương, showroom bán lẻ 213 Xã Đàn đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng của khách hàng. Đây chính là hiệu quả trông thấy từ việc MobiFone áp dụng những tiêu chuẩn tuyển chọn vô cùng khắt khe và khâu đào tạo tỉ mỉ, chuyên nghiệp đối với đội ngũ nhân viên của toàn hệ thống. Anh Phạm Văn Chiến (35 tuổi, kinh doanh) cho biết: “Cửa hàng hôm nay khai trương nên rất đông khách, tuy nhiên nhân viên trong cửa hàng đã rất nhiệt tình tư vấn. Tôi định mua điện thoại mới tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới nên vào cửa hàng tham khảo giá vì được biết có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong ngày hôm nay”.

Khai trương của hàng bán lẻ MobiFone đầu tiên tại Hà Nội

         Khách hàng hào hứng trải nghiệm không gian mới với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên

Đặc biệt tại dịp khai trương này, MobiFone có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi tới quý khách hàng như: các chương trình khuyến mại kết hợp giữa bán thiết bị đầu cuối, các sản phẩm điện thoại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường như iPhone 6s, Samsung S7 với các gói cước data lớn, các gói data dùng chung, các ưu đãi khi mua phụ kiện, SIM đầu số mới 089 … tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng được giảm 30% giá trị hóa đơn khi mua điện thoại, table cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Khai trương của hàng bán lẻ MobiFone đầu tiên tại Hà Nội

Một trong những khách hàng mua điện thoại Iphone6s tại cửa hàng bán lẻ MobiFone sáng nay đã may mắn nhận được phần quà may mắn là SIM số đẹp với đầu số 08

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Tuyền - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 chia sẻ: “Việc đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng với sự đầu tư rất lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone. Sự kiện khai trương cửa hàng 213 Xã Đàn ngày hôm nay tiếp tục đánh dấu bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc ”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận