Khởi động cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018

Khởi động cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018

Khởi động cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018

Cuộc thi năm nay được mở rộng thêm đối tượng mới là nhà nghiên cứu khoa học và du học sinh, cựu du học sinh.

Khác với những năm trước đây, Startup Wheel 2018 tập trung vào 2 đối tượng chính là doanh nghiệp khởi nghiệp và cá nhân, nhóm khởi nghiệp, thì năm 2018 Vietnam Startup Wheel tạo thêm sân chơi cho 2 đối tượng mới là nhà nghiên cứu khoa học và du học sinh, cựu du học sinh.

Cụ thể, đó là các mô hình khởi nghiệp đã đăng ký kinh doanh và hoạt động dưới 5 năm, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đã tồn tại và có người tiêu thụ (có ít nhất 1 người sáng lập tuổi đời dưới 35)

Cá nhân, nhóm khởi nghiệp có thành viên tuổi đời dưới 35 tuổi có ý tưởng, sản phẩm, dịch vụ, mô hình khởi nghiệp cụ thể và đang ở bất kỳ giai đoạn nào.

Đối tượng nhà nghiên cứu khoa học của các Viện, Trường có sản phẩm nghiên cứu khoa học khả thi, có tính ứng dụng cao và có khả năng thương mại hóa trên thị trường.

Du học sinh và cựu du học sinh có ý tưởng, doanh nghiệp khởi nghiệp triển khai tại Việt Nam.

Cuộc thi kéo dài từ tháng 3 - 8/2018 với hàng chục sự kiện quy mô khác nhau được tổ chức tại các khu vực trên cả nước. Cuộc thi nhận hồ sơ dự thi của các dự án đến hết ngày 30/4/2018.

Đồng hành cùng Vietnam Startup Wheel 2018 là Viện đào tạo quốc tế (ISB – trực thuộc Đại học Kinh tế TP.HCM) mang đến cơ hội là suất học bổng toàn phần MBA trị giá 300 triệu đồng. Ngoài ra còn có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương Mại ô tô Việt Hưng và nhiều đơn vị uy tín khác.

Thông tin chi tiết cuộc thi có tại www.startupwheel.vn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận