Kiến tạo mới của ngành công nghệ với TP-LINK Neffos.

Kiến tạo mới của ngành công nghệ với TP-LINK Neffos.

Neffos C5 Series được coi là một bước mạnh mẽ để mở rộng thị trường bằng những thiết bị và dịch vụ số hóa cao của hãng. Thương hiệu điện thoại Neffos mở đầu cho công cuộc kiến tạo của TP-LINK. Dòng thiết bị này được định vị là “trung tâm điều khiển và kết nối” của hệ sinh thái thông minh mà TP-LINK đang nỗ lực tạo dựng.

Được thành lập vào năm 1996 và sau quá trình dài phát triển, TP-LINK đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng SOHO và SMB trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 trên thế giới với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 120 quốc gia và phục vụ hàng chục triệu khách hàng thân thiết.

Kiến tạo mới của ngành công nghệ với TP-LINK Neffos - 1

Ba mẫu di động khơi nguồn cảm hứng mới cho người dùng  TP-LINK

Với tiêu chí quản lý chất lượng nghiêm ngặt đề cao hiệu quả sản xuất cũng như quy trình nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, tập đoàn TP-LINK đã cung cấp các sản phẩm về mạng từng đạt được rất nhiều giải thưởng lớn đem đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Bên cạnh việc gia tăng thị phần, TP-LINK vẫn luôn chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống xã hội. Neffos C5 Series gồm 3 sản phẩm: C5L, C5 và C5 Max. Hướng đến phân khúc phổ thông, bộ ba gây ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ và khả năng kết nối 4G LTE cho tốc độ tải dữ liệu lên đến 150Mbps. C5L, C5 và C5 Max có trọng lượng lần lượt là 154g, 141g và 147g; đều có khả năng định vị GPS.

Neffos C5 Max được trang bị bộ xử lý lõi tám tốc độ 1.3Ghz, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inchFHD, camera chính 13MP có khẩu độ lớn F2.0 và camera selfie 5MP góc rộng được hỗ trợ tính năng nhận diện thông minh cùng bộ lọc 30 hiệu ứng nghệ thuật. Trong khi đó, C5 và C5L sở hữu cấu hình lõi tứ, màn hình lần lượt là 5.0 inch HD và 4.5inch FWVGA. Cả hai sản phẩm này đều hỗ trợ 4G LTE và camera chất lượng cao.

Kiến tạo mới của ngành công nghệ với TP-LINK Neffos - 2

Đặc biệt, Neffos C5 Series mang tinh thần thiết kế nhân bản với kiểu dáng gọn gàng và màu sắc trắng/đen nguyên bản của chất liệu

Giá bán chính thức của Neffos C5L là 1,990,000đ , Neffos C5 là 2,990,000đ và của Neffos C5 Max là 3,990,000đ. Với mức giá tầm trung và cấu hình mạnh mẽ, Neffos C5 Series sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng cao của người dùng trên thị trường hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận