KMS Technology khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam

KMS Technology khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam

KMS Technology, công ty được biết nhiều về lĩnh vực gia công phần mềm, hôm nay 12/4 tổ chức lễ khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam, công bố kế hoạch gia tăng nhân sự từ 850 hiện tại lên 1.200 người trong năm 2018. Trong dịp này, KMS Technology tài trợ 200 triệu đồng cho tổ chức phi lợi nhuận, với mục đích đào tạo công nghệ thông tin cho sinh viên miền Trung Việt Nam, theo chương trình định hướng hỗ trợ cộng đồng của công ty.

KMS Technology khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam

Một góc khu vực làm việc của nhân viên Công ty KMS Technology.

Điạ điểm mới là văn phòng thứ 4 tại Việt Nam, tại đường Tản Viên, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Không gian làm việc và máy móc được trang bị đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng quốc tế.

Trong dịp khai trương văn phòng mới, KMS Technology ký kết cộng tác với tổ chức phi lợi nhuận Passerelles Numériques, qua việc tài trợ học bổng - tham gia giảng dạy và nâng cấp trang thiết bị phòng máy cho sinh viên miền Trung đang học nghề tại tổ chức này.

Việc này nhằm mang nhiều cơ hội mới cho sinh viên vùng cao, học tập và ứng dụng CNTT trong công việc để thoát nghèo. Công ty cũng sẽ tạo điều kiện để các em sinh viên tham gia thực tập tại văn phòng công ty, trải nghiệm kiến thức thực tế và trang bị những kỹ năng cần có theo nhu cầu của thị trường nhân lực ngành. Tổng số tiền tài trợ từ KMS Technology là 200 triệu đồng.

KMS Technology khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam

Khu vực tập thể thao của nhân viên và nơi cho con em nhân viên tụ tập.

Ông Trần Trọng Đại, Tổng giám đốc KMS Technology cho biết trong năm nay, công ty sẽ chú trọng đẩy mạnh hơn nữa về mặt phát triển con người, thường xuyên tham gia các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực ngành CNTT trong nước, liên kết hợp tác với các trường đại học, các sự kiện chuyên ngành, chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận hướng nghiệp cho sinh viên vùng cao Việt Nam.

Theo kết quả công bố của công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam hồi tháng 3, KMS Technology giữ vị trí Top 4 nhóm ngành CNTT, và đứng thứ 26 trong danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận