Lần đầu phân phối độc quyền bánh Trung thu Helen Recipe, ViettelPost cho khách hàng đặt online trên sandacsan.com.vn

Lần đầu phân phối độc quyền bánh Trung thu Helen Recipe, ViettelPost cho khách hàng đặt online trên sandacsan.com.vn

Lần đầu phân phối độc quyền bánh Trung thu Helen Recipe, ViettelPost cho khách hàng đặt online trên sandacsan.com.vn

Với mạng lưới phân phối của VT Plus thuộc ViettelPost, khách hàng có thể đặt mua bánh trung thu Helen Recipe qua cả kênh online và offline.

VT Plus - Công ty Thương mại Dịch vụ Bưu chính Viettel, đơn vị thành viên của ViettelPost vừ công bố hợp tác cùng Helen Recipe. Theo đó, trong mùa trung thu năm nay, VT PLus sẽ lần đầu tiên phân phối độc quyền bánh trung thu của Helen Recipe. "Năm nay cũng là năm đầu tiên Helen Recipe mở rộng, cung cấp sản phẩm cho thị trường bán lẻ, sau nhiều năm chỉ sản xuất và cung cấp theo đơn đặt hàng riêng của các đơn vị, doanh nghiệp lớn như: Viettel, VNPT, MobiFone, Ocean Bank, Vasco, Công ty cổ phần supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao…", bà Bùi Thị Chinh - Giám đốc Kinh doanh Helen Recipe chia sẻ.

Đại diện Helen Recipe cũng khẳng định, sau nhiều năm xây dựng, phát triển, Helen Recipe đã tích hợp công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để mang đến cho người dùng những sản phẩm bánh trung thu chất lượng an toàn, đạt chuẩn ISO 22000:2005 về vệ sinh an toàn thực phẩm và độc đáo tới tay người tiêu dùng.

“Tâm huyết với chiếc bánh trung thu truyền thống, Helen Recipe đã sáng tạo công thức mới, đưa mochi Nhật Bản kết hợp hương vị cổ truyền để làm giảm độ ngọt đồng thời, nâng cao sự tinh tế cho chiếc bánh. Không chỉ có vậy, ngoài những hộp bánh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, Helen Recipe còn cải tiến chiếc hộp đựng bánh trở thành chiếc đèn lồng, đèn kéo quân như một món quà cho trẻ nhỏ”, đại diện Helen Recipe cho hay.

Lần đầu phân phối độc quyền bánh Trung thu Helen Recipe, ViettelPost cho khách hàng đặt online trên sandacsan.com.vn
Lần đầu phân phối độc quyền bánh Trung thu Helen Recipe, ViettelPost cho khách hàng đặt online trên sandacsan.com.vn

Phân phối sản phẩm bánh trung thu Helen Recipe là gói dịch vụ có tính thời vụ được VT Plus hợp tác triển khai nhằm tận dụng năng lực mạng lưới chuyển phát rộng khắp của ViettelPost (Hiện sản phẩm bánh trung thu Helen Recipe đã được giới thiệu trên website Sandacsan.com.vn của ViettelPost)

Lựa chọn VT Plus là đơn vị phân phối bán lẻ, Helen Recipe kỳ vọng thông qua mạng lưới chuyển phát phủ rộng khắp của Bưu chính Viettel, sản phẩm bánh trung thu của Helen Recipe sẽ đến được với nhiều người dùng trên mọi miền đất nước. Với mạng lưới gồm khoảng 1.400 bưu cục, 900 cửa hàng, 5.000 điểm thu gom và đội ngũ 17.000 cán bộ nhân viên tại 63 tỉnh, thành phố, VT Plus sẽ là “cánh tay nối dài”, đưa sản phẩm bánh trung thu Helen Recipe đến người tiêu dùng.

Mặc dù phân phối, chuyển phát bánh trung thu chỉ là dịch vụ có tính thời vụ, tuy nhiên VT Plus vẫn đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo làm sao khớp nối các khâu, công đoạn trong quy trình vận chuyển, phân phối bánh từ nhà máy đến tận tay người dùng luôn suôn sẻ.

Đại diện VT Plus cho biết, nhân dịp hợp tác độc quyền phân phối bánh trung thu của Helen Recipe, VT Plus cũng tung ra nhiều gói vận chuyển độc đáo với nhiều lựa chọn về thời gian giao hàng, phục vụ nhu cầu cá thể của từng khách hàng. Ngoài kênh bán hàng trực tiếp qua các nhân viên giao hàng, VT Plus còn đưa bánh trung thu của Helen Recipe lên Sàn đặc sản (sandacsan.com.vn) - kênh thương mại điện tử được ViettelPost đã được cho ra mắt từ tháng 9/2016.

Cụ thể, để mua bánh trung thu do Helen Recipe sản xuất, người dùng có thể đặt hàng qua điện thoại theo các số hotline 024.667.04.999 và 0961.288.990; qua sàn thương mại điện tử "Sàn đặc sản" của ViettelPost tại địa chỉ https:sandacsan.com.vn; hay qua Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/sandacssanviet.

Cùng với đó, khách hàng cũng có thể trực tiếp đến các bưu cục, cửa hàng của ViettelPost hoặc cửa hàng Viettel Telecom để mua bánh trung thu Helen Ricipe. Khách hàng có thể tra cứu online địa điểm của hệ thống bưu cục ViettelPost và hệ thống cửa hàng Viettel Telecom có phân phối bánh trung thu Helen Recipe.

Được thành lập từ năm 1997, đến nay ViettelPost đã vươn lên đứng thứ 2 về thị phần trên thị trường bưu chính chuyển phát Việt Nam, xếp hạng thứ 336 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017. ViettelPost hiện đang cung cấp 3 nhóm dịch vụ chính là chuyển phát nhanh trong nước -quốc tế, Logistics và Thương mại dịch vụ. Tháng 7/2018 vừa qua, hiện thực hóa kế hoạch xây dựng hệ sinh thái công nghệ để cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, ViettelPost đã cho ra mắt phiên bản mới ứng dụng giao hàng ViettelPost; phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale; đồng thời đưa vào vận hành hệ thống băng chuyền chia chọn tự động tại Trung tâm khai thác 1 đặt tại Hà Nội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận