Lazada bị khách hàng tố “om” tiền, phải đòi nhiều lần mới trả

Lazada bị khách hàng tố “om” tiền, phải đòi nhiều lần mới trả

Lazada bị khách hàng tố “om” tiền, phải đòi nhiều lần mới trả

Sản phẩm card màn hình Zotac Geforce GTX 1050.

Theo phản ánh của độc giả Phạm Hải tới ICTnews, ngày 24/4/2017, khách hàng này có đặt mua một card màn hình Zotac Geforce GTX 1050 Ti 4GB DDR5X 128BIT trị giá 4.780.000 đồng tại Lazada.vn (mã đơn hàng 315118648) và đã chuyển khoản online thanh toán trước toàn bộ số tiền cho nhà bán lẻ này.

Tuy nhiên 4 ngày sau đó, phía Lazada bất ngờ gọi điện thông báo do hết hàng nên đơn hàng bị hủy và sẽ hoàn lại tiền.

Lazada bị khách hàng tố “om” tiền, phải đòi nhiều lần mới trả

Đơn mua hàng card màn hình Zotac Geforce. Ảnh nhân vật cung cấp.

Cũng theo khách hàng Phạm Hải, việc Lazada hủy đơn hàng sau 4 ngày đã gây cho anh bức xúc, nhưng sự việc còn gây bức xúc hơn khi sau đó Lazada chây ì trong việc hoàn trả lại tiền vào tài khoản cho khách.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận