Lazada chính thức mở sự kiện mua sắm lớn nhất năm, ngày 11.11

Lazada chính thức mở sự kiện mua sắm lớn nhất năm, ngày 11.11

Lazada, trang thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, chính thức mở sự kiện mua sắm 11.11 vào hôm nay. Sự kiện bao gồm nhiều trò chơi giải trí, tương tác với người nổi tiếng và các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Lazada chính thức mở sự kiện mua sắm lớn nhất năm, ngày 11.11

Hình ảnh ca sĩ Đông Nhi trong sự kiện giới thiệu ngày mua sắm 11.11 của Lazada Việt Nam.

Trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 11 tháng 11, trang bán hàng này sẽ tung ra những ưu đãi lớn nhất năm. Trang này cho biết sẽ có ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn một triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trong 24 giờ mua sắm.

Chương trình này sẽ được thực hiện trên khắp khu vực, ngoài Việt Nam sẽ có Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Trong sự kiện mua sắm 11.11, Lazada giới thiệu trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)” là một bản đồ tương tác để người mua được khám phá các mã giảm giá trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau, cũng như cơ hội giành được các phiếu mua hàng từ Lazada và các cửa hàng khác.

Sự kiện này sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v.

Để chuẩn bị cho sự kiện ngày 11.11 và 12.12, Lazada đã làm việc với các thương hiệu và người bán hàng trong ba tháng qua, tổ chức hội thảo cho người bán hàng và cung cấp những chiến dịch thương hiệu để gắn kết hơn với khách hàng và tinh chỉnh Ứng dụng Lazada nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận