LG G5: Treo đầu dê, bán thịt chó?

LG G5: Treo đầu dê, bán thịt chó?

Để chứng minh cho điều đó, trong một đoạn video được đăng lên YouTube, người dùng đã tháo dỡ, mổ xẻ thân máy với LG G5. Sau khi dùng dao cứa mạnh lên lưng máy cho thấy đây thực chất chỉ là một lớp nhựa cứng chứ không hoàn toàn là kim loại. Người ta cho rằng việc làm này của LG là lừa dối người dùng.

LG G5: Treo đầu dê, bán thịt chó?

Về phía mình, LG đã có câu trả lời chính thức cho vấn đề này: “G5 được cấu tạo từ một loại hợp kim nhôm đặc biệt là LM201b (đã nộp bằng sáng chế vào tháng 2/2016 và đang đợi giải quyết). LM201b được phát triển bởi LG với Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc để sử dụng trong các xe hơi thể thao cao cấp, máy bay và các sản phẩm điện tử tiêu dùng với độ bền, độ cứng và trọng lượng nhẹ dựa theo các yêu cầu.

Chúng tôi chọn LM201b vì độ cứng và trọng lượng nhẹ của nó. Đặc trưng về trọng lượng của chất liệu này rất quan trọng bởi vì không giống như các điện thoại vỏ nhôm khác, thiết kế module của chiếc G5 cần bộ khung phải đủ khỏe. Do vậy, nếu dùng chất liệu nhôm truyền thống, kết cấu vững chắc đó sẽ làm chiếc điện thoại rất nặng.

Sau khi đúc xong, ăng-ten được đặt trực tiếp vào vỏ nhôm, theo sau là một lớp sơn lót cung cấp vật liệu cách nhiệt bổ sung và tăng cường độ nhám bề mặt với các hạt kim loại nhỏ. Chúng tôi khẳng định lại với khách hàng rằng, LG G5 là một sản phẩm nguyên khối với hợp kim nhôm cao cấp, không phải là nhựa”.

Hãng công nghệ Hàn Quốc này cho biết thêm, sản phẩm LG G5 được sơn lót dể giúp bảo vệ máy và cách nhiệt, không giống với hợp kim kim loại như những sản phẩm của HTC hay Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận