LG thành lập bộ phận Software Upgrade nhằm cải thiện chất lượng các bản cập nhật mới

LG thành lập bộ phận Software Upgrade nhằm cải thiện chất lượng các bản cập nhật mới

Hãng đang rất muốn xây dựng lại niềm tin đã mất nơi người dùng.

LG thành lập bộ phận Software Upgrade nhằm cải thiện chất lượng các bản cập nhật mới

Theo The Verge, sau khi bổ nhiệm CEO mới vào cuối năm ngoái, LG đã dần tìm lại được hi vọng cho mảng kinh doanh di động của mình. Hôm nay, hãng đã thành lập một trung tâm nâng cấp phần mềm (Software Upgrade Center) mới đặt ở trung tâm nghiên cứu và phát triển của LG nằm ở phía Tây Seoul. Mục tiêu của nhóm này chính là giúp đưa các bản cập nhật phần mềm Android đến những chiếc điện thoại LG trên toàn thế giới một cách nhanh chóng và chất lượng hơn. CEO Jo Seong-jin tuyên bố rằng: "Với những bản cập nhật thống nhất và ổn định, chúng tôi sẽ chứng minh cho khách hang thấy rằng những chiếc smartphone của LG sẽ có tuổi thọ rất dài và đáng tin cậy".

Nhiều người sẽ tự hỏi tại sao LG sau một thập kỉ phát triển những chiếc điện thoại Android mới nhận ra tầm quan trọng của việc cập nhật các thiết bị một cách kịp thời và đáng tin cậy. Nhiệm vụ đầu tiên của nhóm Software Upgrade sẽ là đưa bản cập nhật Android 8 Oreo lên flagship năm 2017 LG G6 vào cuối tháng này - một vài tuần sau khi các đối thủ cập nhật cho flagship của mình.

Việc thay đổi lãnh đạo của LG có thể đã ảnh hưởng đến thời gian ra mắt của flagship G7 ThinQ. Theo ông Jo Seong-jin, LG đã "đầu tư đáng kể vào nguồn nhân lực để cải thiện thời gian hỗ trợ cho các chiếc smartphone", và nếu như lời nói của ông là sự thật, G7 và các chiếc điện thoại khác của hãng trong tương lai sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của những thiết bị đang thống trị thị trường của Apple và Samsung.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận