Lifetv sẽ xây Trung tâm sản xuất, đào tạo và khởi nghiệp nội dung số tại Hà Nội

Lifetv sẽ xây Trung tâm sản xuất, đào tạo và khởi nghiệp nội dung số tại Hà Nội

Lifetv sẽ xây Trung tâm sản xuất, đào tạo và khởi nghiệp nội dung số tại Hà Nội

Lễ ký kết bàn giao mặt bằng xây dựng Trung tâm sản xuất, đào tạo và khởi nghiệp nội dung giải trí số Lifetv được tổ chức vào sáng ngày 7/3/2017 tại Hà Nội.

Hôm nay, ngày 7/3/2017, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Lifetv - thành viên Hiệp hội Internet Việt Nam đã chính thức ký kết với tập đoàn Mỹ Sơn để bàn giao mặt bằng xây dựng Trung tâm sản xuất, đào tạo & khởi nghiệp về nội dung giải trí số. Với thời hạn thuê là 20 năm trị giá 15 triệu USD, mặt bằng mới được bàn giao cho Lifetv có tổng diện tích 20.000 m2 trong toàn nhà số 62 Nguyễn Huy Tưởng.

Tại đây, Lifetv sẽ triển khai các hạng mục xây dựng studio sản xuất, trung tâm đào tạo tài năng và các chương trình khởi nghiệp trong lĩnh vực nội dung số. Đây cũng là trung tâm đầu mối để quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm nội dung số của Việt Nam ra quốc tế thông qua sự hợp tác của các đối tác nước ngoài.

Xây dựng Trung tâm sản xuất, đào tạo và khởi nghiệp về nội dung giải trí số là một trong những dự án chiến lược của Lifetv nhằm góp phần thúc đẩy phát triển tăng trưởng trong ngành công nghiệp nội dung số tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2010, Lifetv là đơn vị hoạt động truyền hình Internet và nội dung số lĩnh vực giải trí. Trước xu thế thay đổi nhanh chóng về công nghệ và phương thức sản xuất nội dung, những năm vừa qua, Lifetv đã nghiên cứu và triển khai mô hình mới nhằm tích hợp truyền hình Internet & hệ thống Loyalty và quảng cáo tương tác.

Cuối năm 2016, Lifetv đã ký kết các hợp tác đầu tư chiến lược với Mushroom TV thuộc tập đoàn truyền thông Post Group của Thái Lan để phát triển kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam và các nước trong khu vực CMLVT (gồm 5 nước Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Thái Lan - PV). Mới đây, Lifetv đã tiến hành tái cơ cấu với các đối tác chiến lược tại Việt Nam là DCV Media, Media One và Mỹ Sơn Group. 

Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm sản xuất nội dung, đào tạo tài năng và khởi nghiệp trong lĩnh vực nội dung số sẽ được Lifetv xây dựng, phối hợp cùng các đối tác Thái Lan, Hàn Quốc và sự bảo trợ của Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam với kỳ vọng sẽ tạo ra một “cú hích” mới cho ngành sản xuất và truyền hình Internet tại Việt Nam.

Dự kiến, trong tháng 4 - 5/2017, Lifetv sẽ cùng phối hợp với Mushroom TV - Thái Lan sản xuất và phát sóng tại Việt Nam chương trình truyền hình thực tế Young Self Made Millionair - Triệu phú trẻ tự thân lập nghiệp, một chương trình thành công tại Thái Lan để nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp đồng thời kết nối các doanh nhân trẻ Việt Nam tới các thị trường các nước ASEAN khác thông qua hệ thống đối tác truyền hình của Lifetv tại Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia và Myanmar. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận