Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm.

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm.

Cơn sốt điện thoại ARBUTUS AR5 công nghệ đến từ Nhật sau thời gian ban đầu xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 07– 2015 đến nay đã hình thành một nhu cầu khá lớn trong các đối tượng khách hàng.

Với tham vọng chiếm lĩnh vị trí số 1 về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, ARBUTUS Việt Nam đã tung chương trình khuyến mại gây sốc. Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 300.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm và tặng kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 300.000 đồng nâng tổng trị giá khuyến mại lên 600.000 đồng từ nay cho tới tết Nguyên Đán.

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm - 1

Cảnh tượng diễn ra tại showroom ARBUTUS 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Tại các showroom Hà Nội, Hải Phòng,… với sức mua lớn từ thị trường, Số lượng máy ARBUTUS AR5 cung cấp ra chỉ đủ đáp ứng dần danh sách đặt hàng trước. Phải rất khó khăn khách hàng lẻ mới có thể mua trực tiếp tại showroom. Anh Kiên, quản lý showroom 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Danh sách khách hàng đặt trước cứ dài ra mỗi ngày, trong khi lượng máy nhập khẩu về Việt Nam có hạn và phải phân phối đều cả nước. Vì thế việc đáp ứng nhu cầu khách hàng không phải đơn giản. Riêng trong ngày đầu trả máy, showroom tại đây phải khước từ và cáo lỗi với một lượng lớn khách tới muộn”.

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm - 2

Lượng khách tới mua ARBUTUS AR5 tăng cao kỷ lục

Được biết, trong sáng nay, nhiều showroom tại Hà Nội đã thực sự rơi vào cảnh “cháy hàng” tạm thời khi lượng khách vẫn đổ vể đông nghịt. Một vài người tiếc nuối cho biết: “Hai hôm trước, mình cũng được báo có thể ra lấy máy đặt trước nhưng lại bận đi công tác. Hôm nay tới thì được tin cửa hàng không đủ máy bán, phải chờ thêm, quả thực khá tiếc”.

Tại một số tỉnh thành lớn trên cả nước, việc thiếu hụt máy cung cấp cũng xảy ra thường xuyên báo hiệu tình trạng “cháy hàng” hoàn toàn có thể nếu không kiểm soát tốt cung/ cầu.

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm - 3

Trước câu hỏi mà dư luận đặt ra: “Liệu có xảy ra tình trạng cháy hàng với Smartphone công nghệ Nhật màn hình 2.5D (Arc Egde) ARBUTUS

Đại diện hãng điện thoại ARBUTUS trả lời: Chuyện nhu cầu người dùng vượt trên khả năng phân phối của chúng tôi tại Việt Nam là có thật. Tuy nhiên, chúng tôi hi vọng đây chỉ tình trạng xảy ra tạm thời trong những ngày này.

Tuy mới thâm nhập thị trường điện thoại thông minh smartphone ở phân khúc tầm trung nhưng thương hiệu ARBUTUS sử dụng những công nghệ đỉnh cao đến từ Nhật Bản đã nhanh chóng gây được sự chú ý mạnh mẽ và ủng hộ nhiệt tình từ người dùng Việt Nam đối với sản phẩm ARBUTUS AR5,không chỉ ở kiểu dáng thiết kế thời trang đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tích cực đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà còn ở mức giá bán rất rất hợp lý chỉ có 2.290.000đ cùng trọn bộ Combo khuyến mãi khủng trị giá đến 300.000đ gồm miếng dán kính cường lực, ốp lưng Silicon chóng sốc, chống trầy xước cao cấp.

Công nghệ kết nối truyền dữ liệu thông minh một cách nhanh chóng như HOTKNOT (Hiện đang được tích hợp trong những điện thoại Smartphone phân khúc tầm CAO) xem video tại đây.

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm - 4

Chỉ cần chọn dữ liệu cần truyền và chia sẻ rồi áp mặt kính của 2 smartphone lại với nhau là xong ngay…

Công nghệ chia sẻ những ứng dụng (App) đã cài đặt từ máy này sang máy khác ngay liền và lập tức với công nghệ ZAPYA.

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm - 5

Kết nối tương tác 2 máy với nhau và chia sẻ những ứng dụng (App) từ máy này sang máy kia trong tích tắc…

Công nghệ nghe nhạc sống “BOX Cavity” làm cho người dùng có cảm nhận những âm thanh vô cùng sống động, trung thực đến không ngờ…

Lo ngại “cháy hàng” Arbutus AR5 dịp cuối năm - 6

Công nghệ BOX Cavity được tích hợp để nâng cao chất lượng âm thanh cho ARBUTUS AR5

Công nghệ điều khiển thông minh tạo cảm giác tương tác tạo cảm xúc gần gủi với người dùng của AR5,chỉ cần đưa điện thoại lên tai khi có cuộc gọi đến là có thể đàm thoại ngay được. Vẫy tay trước màn hình để lật trang, hình ảnh, video clip, bài nhạc hoặc chia sẻ hình ảnh với TV biến TV thường thành TV thông minh…

Truy cập nhanh những ứng dụng thường dùng bằng những cử chỉ trên màn hình tắt một cách nhanh chóng…

Và còn nhiều tính năng độc đáo khác mà người dùng có thể trải nghiệm để cảm nhận sự “Tuyệt vời” được trang bị cho Smartphone công nghệ đỉnh cao của thương hiệu ARBUTUS đến từ Nhật Bản.

Thông tin chi tiết về smartphone AR5 của ARBUTUS và địa chỉ các STORE bán hàng chính thức của Hãng xem tại Website: http://www.arbutus.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận