Loạt điều hoà Inverter LG đáng chú ý

Loạt điều hoà Inverter LG đáng chú ý

Là một trong những hãng tích cực nhất trong việc tung ra những mẫu điều hòa trang bị động cơ biến tần Inverter, trong năm 2017 LG giới thiệu 23 model điều hòa mới đều trang bị loại động cơ tiết kiệm này. Nhiều mẫu trong số đó có giá chỉ tương đương với điều hòa Không-Inverter của các hãng khác.

Theo LG, công nghệ Inverter của họ có thể giúp tiết kiệm đến 70% điện năng. Máy nén Smart Inverter của LG có khả năng thay đổi tốc độ linh hoạt để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. LG cũng tự tin bảo hành dài hạn 10 năm cho máy nén và 2 năm cho toàn bộ sản phẩm, đồng thời tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe.

Loạt điều hoà Inverter LG đáng chú ý

Ở tầm giá dưới  11 triệu đồng, LG có các model V10ENA (8,99 triệu đồng), V10ENB (9,59 triệu đồng),  và V10ENQ, V10ENP (10,49 triệu đồng).

Các model này được tích hợp máy nén BLDC (Brushless DC – Máy nén sử dụng động cơ biến tần một chiều không chổi than), loại có nam châm được tăng mạnh từ tính giúp tăng hiệu suất cao hơn so với các máy nén AC thông thường. Kết hợp cùng công nghệ cánh quạt xiên, các mẫu điều hòa của LG có độ ồn thấp nhất chỉ ở mức 18dB, đảm bảo vận hành êm, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Công suất dao động từ 9.000 đến 12.000 BTU, các điều hòa inverter dưới 10 triệu đồng của LG phù hợp với những căn phòng diện tích từ 10 đến 20 mét vuông. Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool giúp làm mát phòng 5 độ chỉ trong vòng 3 phút. Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn.

Loạt điều hoà Inverter LG đáng chú ý

Tấm vi lọc 3M bắt giữ và tiêu diệt hiệu quả những phần tử có hại siêu nhỏ (bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn), nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Chức năng tự động làm sạch thông minh giúp ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn và nẩm mốc trên dàn tản nhiệt, từ đó tạo ra không gian dễ chịu và thoải mái cho gia đình. Nhờ có chức năng này, bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, nếu khách hàng muốn tìm mua những model có thiết kế tinh tế hơn và nhiều tính năng chuyên biệt chăm sóc sức khỏe thì có thể nghĩ đến các model V10APA (10,79 triệu đồng), V13ENA (10,89 triệu đồng), V10APQ (11,97 triệu đồng), V10APR ( 12,57 triệu đồng), hay B10ENC (13,02 triệu đồng).

Loạt điều hoà Inverter LG đáng chú ý

Đặc biệt,  các model V10APQ, V10APR được trang bị tính năng xua muỗi nhờ tích hợp bộ phát sóng siêu âm ở góc cửa gió. Sóng siêu âm này phát ở tần số 30 KHz có tác dụng đuổi muỗi, ảnh hưởng đến hệ thần kinh khiến muỗi khó chịu, không đốt người. Sóng siêu âm của điều hoà phát ra không gây tiếng ồn, không làm nhiễu sóng cho thiết bị khác và đã được tổ chức kiểm định và cấp chứng nhận sản phẩm Intertek (Anh) chứng nhận vô hại đối với người dùng. Tính năng xua muỗi có thể sử dụng cả khi không bật điều hòa. Hiện chỉ duy nhất điều hòa LG sở hữu tính năng xua muỗi.

Loạt điều hoà Inverter LG đáng chú ý

Nếu gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi và cần sưởi ấm vào mùa đông, khả năng vừa làm lạnh nhanh vừa sưởi ấm hiệu quả của model B10ENC nhờ động cơmáy nén Iinverter 2 chiều là một lựa chọn thích hợp.

Trong khi đó, model V10APA lại có khả năng tăng cường độ ẩm nhờ công nghệ ion Plasmaster giữ cho làn da luôn mềm mại, duy trì độ ẩm trong suốt giấc ngủ. Chức năng chăm sóc duy trì độ ẩm cho da hoạt động dựa vào một linh kiện lắp kèm điều hòa, khi bộ phận này hoạt động sẽ giải phóng ra các ion phân cực (cả Ion dương và Ion âm). Các Ion này sẽ hút, giữ các phân tử nước trong không khí, tạo thành các phần tử nước có kích thước 10~20 nm, dễ dàng hấp thụ vào da qua các lỗ chân lông có kích thước trung bình 30~50 nm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận