Loạt ông lớn Vingroup, Sungroup, Sunshine Group phun sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng, dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App... ngăn chặn dịch corona lây lan

Loạt ông lớn Vingroup, Sungroup, Sunshine Group phun sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng, dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App... ngăn chặn dịch corona lây lan

Loạt ông lớn Vingroup, Sungroup, Sunshine Group phun sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng, dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App...ngăn chặn dịch corona lây lan - Ảnh 1.

Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra diễn biến phức tạp trên toàn cầu, các ông lớn bất động sản đã áp dụng nhiều biện pháp để hạn chế tối đa việc lan truyền dịch bệnh tại các cơ sở kinh doanh và dịch vụ của đơn vị này trên toàn quốc.

Sunshine Group dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App... ngăn chặn dịch lây lan

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, nhằm đảm bảo an toàn và môi trường sống cho cộng đồng cư dân, chủ đầu tư Sunshine Homes thuộc Tập đoàn Sunshine Group cũngđã chỉ đạo tiến hành khử trùng vệ sinh toàn bộ các dự án của Sunshine Homes trên địa bàn Hà Nội, Tp.HCM.. Đặc biệt, Sunshine Homes còn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo xu hướng "số hoá".

Ngoài những biện pháp phòng chống dịch bệnh nêu trên, với thế mạnh công nghệ lâu nay trên thị trường, Sunshine Homes còn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo xu hướng "số hoá". Trong mùa chống dịch, hệ thống camera an ninh, nhận diện khuôn mặt FaceID, các chốt kiểm tra an ninh đa lớp… được trang bị tại 100% các toà nhà của Sunshine Homes được phát huy tác dụng triệt để.

Điều này rất hữu ích trong việc theo dõi người lạ xuất hiện cũng như kiểm soát chính xác lộ trình di chuyển của các cư dân, CBNV ra vào các toà nhà. Trong trường hợp phát hiện cá nhân có nguy cơ nhiễm bệnh, hệ thống lập tức trích xuất dữ liệu đối tượng và lịch trình di chuyển nhằm phối hợp hợp tích cực với cơ quan an ninh và y tế khoanh vùng có dịch, tối ưu trong công tác ngăn ngừa bùng phát dịch bệnh.

Loạt ông lớn Vingroup, Sungroup, Sunshine Group phun sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng, dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App...ngăn chặn dịch corona lây lan - Ảnh 2.

Cùng với đó, Sunshine Tech (đơn vị phát triển công nghệ của Sunshine Group) cũng đang tích cực triển khai các phương thức hữu hiệu khác như lắp đặt hệ thống cảm ứng thân nhiệt tại toàn bộ các dự án Sunshine Homes cũng như các khu vực công cộng của thành phố, nhằm góp phần chung tay với cộng đồng trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh…

Hay mới đây, Sunshine Group vừa ra mắt siêu ứng dụng bán hàng, đầu tư BĐS Sunshine App. Giờ đây, thay vì ngại ngần, lo âu dịch bệnh khi phải tiếp xúc “face to face” khi mua - bán nhà hay tận hưởng, trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí… mất nhiều thời gian và thủ tục nhiêu khê, người dùng chỉ cần thao tác trên Smart Phone để sử dụng một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng.

Sungroup tiến hành phun xịt sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Trao đổi với chúng tôi, một đại diện Tập đoàn Sungroup cho biết, ngay khi nắm bắt thông tin về việc dịch bệnh viêm phổi xuất phát từ Vũ Hán (Trung Quốc) có xu hướng lan rộng trên thế giới, từ trước Tết Nguyên đán, các tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của Tập đoàn đã chủ động cập nhật thông tin phòng dịch bệnh tới khách hàng, tổng vệ sinh tại các cơ sở kinh doanh và xây dựng phương án sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

Cụ thể, các điểm vui chơi giải trí thuộc tổ hợp Sun World trên cả nước đều phát loa và dán thông báo đưa ra các chỉ dẫn cụ thể, thiết thực theo khuyến nghị của Bộ Y tế dành cho du khách khi đến nơi đông người. Đồng thời, hệ thống Sun World đã đặt hàng nghìn chai dung dịch sát khuẩn tại các vị trí công cộng, nhà vệ sinh, quầy dịch vụ…

Tại các sân bay, cảng biển do Tập đoàn đầu tư, bên cạnh việc khuyến khích hành khách đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn được đặt tại các quầy dịch vụ, nhà vệ sinh… công tác khử trùng, khử khuẩn phòng chống dịch cũng được triển khai rốt ráo, liên tục. Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã tiến hành xịt côn trùng và vệ sinh thường xuyên tại nhà ga và các khu vực công cộng khác. Còn tại Sân bay quốc tế Vân Đồn, hiện các chuyến bay đến – đi từ Trung Quốc đều đã được tạm dừng.

Loạt ông lớn Vingroup, Sungroup, Sunshine Group phun sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng, dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App...ngăn chặn dịch corona lây lan - Ảnh 3.

Nhân viên tại Bà Nà Hills phát khẩu trang miễn phí cho khách.

Tập đoàn cũng tiến hành phun xịt sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng như tại Novotel, Premier Village Da Nang Resort (Đà Nẵng), JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay, Hotel De La Coupole Sapa – MGallery (Lào Cai)… Tăng tần suất sát khuẩn lên 4 lần/ngày, đặc biệt tại các dụng cụ/thiết bị và đồ vật được sử dụng nhiều như tay nắm cửa, tay vịn cầu thang…

Vingroup túc trực đo nhiệt độ của khách du lịch

Đối với Tập đoàn Vingroup, để du khách có thể yên tâm về sức khoẻ khi lưu trú tại quần thể du lịch Vinpearl, công tác phòng ngừa, tầm soát dịch Corona tiếp tục được duy trì ở mức cao nhất trên toàn đảo theo các hướng dẫn của Bộ Y tế và Tổ chức y tế thế giới WHO. Hiện nay, lượng khách Trung Quốc tại Vinpearl đã giảm trên 95% đặc biệt không có khách đến từ các tỉnh thành có dịch virus nCoV của Trung Quốc.

Trước đó, từ ngày 22/1/2020 Vinpearl Nha Trang đã liên tục triển khai các hoạt động triệt để để đảm bảo đảo Hòn Tre là điểm đến an toàn cho du khách với hàng trăm điểm vệ sinh sát khuẩn phục vụ du khách tại đảo, nhân viên y tế túc trực đo nhiệt độ của 100% khách Trung Quốc và kiểm tra y tế bất kỳ khách nào có biểu hiện bất thường: ho, mặt đỏ, mỏi mệt...

Tất cả khu vực công cộng trên đảo được tăng tần suất khử trùng lên nhiều lần. Các khu vực thường xuyên đông khách: nhà hàng, shop mua sắm được tăng cường lưu thông không khí để giữ môi trường thông thoáng và khử trùng toàn bộ bàn ghế, vật dụng hàng ngày".

Cùng với các ông lớn Vingroup, Sunshine Group, Sungroup hiện nay nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng đang có những phương án ứng phó với dịch bệnh như việc dời lịch mở bán dự án để hạn chế tụ tập đông người. Một số sàn bất động sản cũng chủ động cho nhân viên làm việc online thay vì phải đến văn phòng. Nhiều doanh nghiệp lớn tổ chức các sự kiện động thổ, khởi công, cất nóc dự án đầu năm một cách đơn giản thay vì tổ chức quy mô như trước đây.

Có thể nói, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh corona các doanh nghiệp bất động sản đã nhanh nhẹn ứng phó, tìm những hướng đi hiệu quả chung tay cùng xã hội hạn chế tối đa sự lây lan của virut corona.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận