Lotte.vn hoàn lại tiền cho khách trong vụ bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng

Lotte.vn hoàn lại tiền cho khách trong vụ bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng

Lotte.vn hoàn lại tiền cho khách trong vụ bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng

Chiếc quạt làm lạnh không khí hiệu Oritochi do khách hàng Nguyễn Hữu Hải mua.

Như ICTnews đã đưa, ngày 7/3/2018, khách hàng Nguyễn Hữu Hải (trú tại TP.HCM) có đặt mua chiếc quạt làm lạnh không khí hiệu Oritochi (mã đơn hàng 070318101215) tại trang điện tử Lotte.vn thuộc Công ty TNHH Thương mại Điện tử Lotte Việt Nam.

Tuy nhiên, đến ngày 10/3/2018, ngay khi nhận được sản phẩm, khách hàng này phát hiện máy bị lỗi, chỉ thổi ra gió và không làm lạnh được như quảng cáo.

Bức xúc, khách hàng Nguyễn Hữu Hải liên lạc với phía Lotte.vn đề nghị được đổi cho sản phẩm khác.

Nhưng sau đó hàng tháng trời với rất nhiều lần khiếu nại, phía Lotte.vn vẫn không đổi trả sản phẩm khác hay hoàn lại tiền cho khách hàng Nguyễn Hữu Hải. Sự việc khiến khách hàng bức xúc, gửi đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng và ICTnews.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng ngày 17/4, ICTnews đã vào cuộc và đăng bài viết “Khách hàng tố Lotte.vn lên Bộ Công Thương do bán quạt làm lạnh Oritochi chưa dùng đã hỏng” vào ngày 18/4/2018.

Theo cập nhật mới nhất của khách hàng Nguyễn Hữu Hải đến ICTnews ngày 23/4, rất nhanh chóng sau khi ICTnews phản ánh toàn bộ sự việc, phía Lotte.vn đã liên hệ lại để hoàn trả lại tiền theo như yêu cầu của khách hàng.

“Và đến ngày 20/4, Lotte.vn đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền lại cho tôi, rất nhanh chóng và bất ngờ, điều mà tôi không nghĩ tới đối với một công ty có phong cách làm việc chậm trễ và kéo dài, thậm chí là có phần vô trách nhiệm như Lotte.vn qua vụ việc chiếc quạt làm lạnh Oritochi của tôi”, khách hàng Nguyễn Hữu Hải nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận