Màn hình OLED của iPhone X không sáng như màn hình của Galaxy S8

Màn hình OLED của iPhone X không sáng như màn hình của Galaxy S8

Apple iPhone X là thế hệ iPhone đầu tiên được trang bị công nghệ màn hình OLED 5.8 inch với độ phân giải 2436 x 1125 pixel. Và nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho Apple là Samsung. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng Apple sẽ nhận được những tấm màn hình OLED tốt nhất do Samsung cung cấp, nhưng thực tế có thể không phải vậy.

Màn hình OLED của iPhone X không sáng như màn hình của Galaxy S8

Theo Sammobile, trong khi những tấm màn hình OLED mới nhất của Samsung sử dụng cho Galaxy S8 và Galaxy Note 8 có thể đạt độ sáng tối đa lên đến 1.000 nit thì độ sáng tối đa trên iPhone X chỉ đạt giới hạn ở 625 nit. Ngoại trừ khả năng Apple đã giới hạn độ sáng tối đa hoặc lỗi đánh máy dẫn đến điền sai thông số chiếc iPhone X trên trang web của hãng, thì có thể Samsung đã không cung cấp tấm màn hình OLED tốt nhất của họ cho Apple.

Những mẫu điện thoại cao cấp mới ra của Samsung đều hỗ trợ định dạng HDR10 cho những đoạn video có dải động cao, trong khi iPhone X hỗ trợ cả HDR10 và Dolby Vision.

Cuối cùng, chúng ta cùng chờ đến ngày iPhone X lên kệ để biết chính xác màu sắc và độ sáng giữa màn hình "Super Retina Display" của iPhone X và màn hình "Infinity Display" của Galaxy S8 hoặc Note8.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận