Mạng MobiFone dành tặng khách hàng gói cước “Rose” nhân dịp 8/3

Mạng MobiFone dành tặng khách hàng gói cước “Rose” nhân dịp 8/3

Mạng MobiFone dành tặng khách hàng gói cước “Rose” nhân dịp 8/3

Gói cước ROSE là món quà đặc biệt MobiFone dành tặng khách hàng dịp 8-3.

Đại diện MobiFone cho biết, gói cước “ROSE” đặc biệt này của MobiFone sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội thoải mái kết nối cảm xúc, đặc biệt là trao gửi những thông điệp yêu thương cho một nửa thế giới bằng hình ảnh, video ý nghĩa… mà không phải quá lo lắng về dung lượng data.

Để sử dụng gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn cú pháp ROSE gửi 999. Đối tượng được sử dụng gói cước này là tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone, không bao gồm thuê bao Fast Connect.

Khách hàng có thể đăng ký gói cước này từ 07/03/2019 đến hết ngày 31/3/2019 và sử dụng dung lượng gói cước trong vòng 24h kể từ giờ đăng ký gói cước thành công. (Chi tiết xem tại website chính thức của MobiFone hoặc gọi tổng đài 9090). Đặc biệt quý khách hàng cũng có thể dành tặng những bông hồng “ROSE” đến người yêu thương bằng cách soạn tin theo cú pháp: TANG ROSE gửi 999.

Vào dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm, MobiFone thường tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho Hội viên cao cấp Kết nối dài lâu như các chương trình chăm sóc sức khỏe, mua nữ trang, mỹ phẩm hàng hiệu…

Ngoài chương trình tặng voucher mua mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng, vào dịp 8/3, MobiFone cũng tặng hội viên nữ hạng Kim cương món quà ý nghĩa với những bông hoa rực rỡ đến từ nhiều cánh đồng hoa trên thế giới như hoa Dạ lan hương Hà Lan, Địa lan New Zealand, Hoa nút áo Hà Lan, Hoa hồng Ecuador, Lan Vanda Thái, Mao lương Hà Lan, Tulip Hà Lan, Lavender Hà Lan…

Đại diện MobiFone cho biết thêm: “Chương trình Kết nối dài lâu là một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone nhằm mang lại sự hài lòng và gắn bó của khách hàng đối với thương hiệu. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những cơ hội tốt để MobiFone gửi tới những khách hàng nữ sự chăm sóc đặc biệt nhằm gia tăng mối quan hệ thân thiết với đối tượng khách hàng cao cấp này”.

Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện. Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận