Mi Mix chỉ mất có 10 giây để "cháy hàng"

Mi Mix chỉ mất có 10 giây để "cháy hàng"

Trong khi Mi Note 2 là mẫu máy sở hữu màn hình cong ấn tượng, thì Mi Mix lại là tạo được sự đột phá với màn hình không viền khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới. Chính nhờ những nỗ lực này đã giúp cho Xiaomi liên tục “lên đỉnh” trong đợt mở bán đầu tiên.

Mi Mix chỉ mất có 10 giây để cháy hàng

Mi Note 2 nhanh chóng phá được kỷ lục của Mi 5 khi sản phẩm này “cháy hàng” chỉ sau 50 giây mở bán. Tuyệt vời hơn cả thế, Mi Mix chỉ mất vỏn vẹn 10 giây để hết sạch đợt hàng đầu tiên. Tuy rằng hãng đã không đề cập đến mốc doanh số cụ thể đã tiêu thụ được trong 10 giây.

Trước đây, Xiaomi cũng đã từng công bố, hãng chỉ sản xuất giới hạn được 10.000 chiếc Mi Mix trong mỗi tháng. Nhưng liệu đây có phải là số chính xác được tiêu thụ hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Không chỉ được hoàn thiện từ vỏ gốm cao cấp, Mi Mix còn được xem “chuẩn mực” cho thiết kế của các mẫu smartphone trong tương lai. Máy trang bị màn hình 6,4 inch, VXL Snapdragon 821 mạnh mẽ nhất hiện nay, 6GB RAM, pin dung lượng lên đến 4400mAh. Mức giá dành cho Mi Mix sẽ tuỳ thuộc theo từng phiên bản cấu hình, phiên bản 6GB RAM/256GB bộ nhớ trong sẽ là 3999 Nhân Dân Tệ (tương đương 13 triệu đồng), phiên bản 4GB RAM có giá 3499 Nhân Dân Tệ (tương đương 11,4 triệu đồng).

Theo TechZ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận