MISA giới thiệu nhiều sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại hội thảo VIO 2017

MISA giới thiệu nhiều sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại hội thảo VIO 2017

Trong Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam VIO 2017, công ty MISA giới thiệu nhiều phần mềm được phát triển theo định hướng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Các sản phẩm tiêu biểu của MISA như: Amis.vn, Cukcuk.vn và QLTH.VN đã được giới thiệu với khách tham quan sự kiện.

MISA giới thiệu nhiều sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại hội thảo VIO 2017

Khách tham quan tại gian hàng của MISA.

Phần mềm Amis.vn sử dụng kho dữ liệu số để xây dựng nên một giám đốc tài chính ảo, giúp tư vấn cho chủ công ty các vấn đề tài chính doanh nghiệp. Nền tảng này cũng tư vấn những phương án về dòng tiền để mang lại lợi nhuận tối ưu cho công ty, đồng thời thông báo tình hình kinh doanh của công ty dựa trên số liệu phân tích. Với sản phẩm này, người dùng có thể chat trực tiếp với ứng dụng trên smartphone để hỏi về tình hình kinh doanh của công ty, một nhân viên ảo sẽ trả lời các câu hỏi thông qua cửa sổ chat trực quan.

Ứng dụng Cukcuk.vn được cài đặt trên các thiết bị di động để hoạt động trong các nhà hàng, quán ăn, sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm thay công việc của nhân viên phục vụ. Thay vì nhân viên phục vụ ghi nhận yêu cầu của khách như thông thường, phần mềm sẽ ghi nhận lời gọi món của khách thông qua giọng nói. Yêu cầu này sẽ ngay lập tức chuyển về bộ phận bếp để thực hiện món.

Sản phẩm thứ 3 được công ty Việt nổi tiếng với phần mềm kế toán Misa giới thiệu là QLTH.VN, sử dụng trong lĩnh vực giáo dục. Sản phẩm này dùng Trợ lý nhập liệu số trên phần mềm nhằm giảm nhẹ công sức cho giáo viên. Trợ lý nhập liệu số giúp giáo viên nhập điểm và nhận xét học sinh bằng giọng nói thay vì phải gõ thủ công như trước.

Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam - Vietnam ICT Outlook 2017 là sự kiện được Hội Tin học TPHCM tổ chức hàng năm, được bảo trợ bởi Bộ Thông tin & Truyền thông và Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Hội thảo năm 2017 diễn ra ngày 20/9 với chủ đề “Doanh nghiệp và cách mạng công nghiệp lần thứ 4: Cơ hội - Thách thức”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận