MobiFone khuyến mãi 50% cho khách thuê bao trả sau

MobiFone khuyến mãi 50% cho khách thuê bao trả sau

MobiFone khuyến mãi 50% cho khách thuê bao trả sau

Theo thông báo của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, từ 0 giờ cho tới hết 24 giờ ngày 22/3, mọi khách thuê bao trả sau của MobiFone thanh toán cước qua các kênh như nạp thẻ cào (thẻ mua ở các cửa hàng, đại lý…), nạp tiền vào tài khoản thông qua trang web chính thức của MobiFone (www.mobifone.vn), ứng dụng My MobiFone và các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối qua các cổng thanh toán như NAPAS, VNPay, SeaBank và ATM của VCB) sẽ được MobiFone tặng 50% số tiền khuyến mại so với giá trị thanh toán.

Đại diện của MobiFone cho biết, từ ngày 1-3-2018, quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức có hiệu lực (Thông tư 47/2017/TT-BTTTT), thị trường đã ghi nhận sự chuyển dịch, các khách thuê bao trả trước đang có xu hướng dịch chuyển sang gói cước trả sau. Đối với nhà mạng MobiFone, tỷ lệ thuê khách bao trả trước chuyển sang trả sau trong thời gian vừa qua được ghi nhận tăng khoảng 5-10%.

Như vậy, do sự thay đổi về hạn mức khuyến mại đối với thuê bao trả trước (không được khuyến mại quá 20%) nên đây là lần đầu tiên trong năm 2018, các thuê bao trả sau được hưởng mức khuyến mại 50% giá trị thanh toán.

Trước đó, những người tiêu dùng sử dụng dịch vụ di động đã chứng kiến ngày vàng nạp thẻ 28-2-2018, ngày khuyến mại cuối cùng hạn mức 50% với không khí vô cùng náo nhiệt, trước thời điểm Thông tư 47 có hiệu lực.

Với quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông thì hạn mức khuyến mại tối đa dành thuê bao trả sau vẫn duy trì ở 50%; còn thuê bao trả trước chỉ được khuyến mại không quá 20%.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận