MobiFone kích cầu thuê bao nạp thẻ cào được tặng iPhone X

MobiFone kích cầu thuê bao nạp thẻ cào được tặng iPhone X

MobiFone kích cầu thuê bao nạp thẻ cào được tặng iPhone X

MobiFone kích cầu thuê bao nạp thẻ cào được tặng iPhone X

Chương trình "Nạp càng nhiều trúng càng lớn" dành cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone nạp tiền vào tài khoản qua tất cả các kênh trong thời gian từ 25/10/2017 - 5/12/2017. Theo đó, cứ mỗi 50.000 đồng giá trị nạp, thuê bao sẽ nhận ngay một mã số để quay thưởng.

Kết thúc chương trình, MobiFone sẽ quay số 1 lần để tìm ra người may mắn nhất trúng giải 6 Vàng trị giá 200 triệu đồng, 54 giải Bạc là phần thưởng iPhone X và 5400 giải đồng là phần thưởng 500.000 đồng nạp thẳng vào tài khoản. Tổng giá trị quà tặng của 6 tuần "Nạp nhiều trúng lớn" lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Những khách hàng trúng giải sau khi kết thúc chương trình nhận được tin nhắn thông báo trúng giải của hệ thống của MobiFone hoặc sẽ được thông báo qua điện thoại hay hình thức phù hợp khác trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng. Bên cạnh đó, nhà mạng cũng sẽ cập nhật đầy đủ danh sách trúng thưởng trên website www.mobifone.com.vn và thông báo trên ít nhất 1 phương tin thông tin đại chúng.

Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone luôn sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, những chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chương trình Nạp càng nhiều trúng càng lớn đã được MobiFone triển khai nhiều năm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu khách hàng. Với chương trình này, MobiFone hướng tới đem lại những niềm vui nho nhỏ trong trải nghiệm của khách, bắt đầu từ việc nạp thẻ.”

Đón mùa tiêu dùng cao điểm, “Nạp càng nhiều trúng càng lớn” được nhiều khách hàng MobiFone hồi hộp đón đợi khi một lần nữa mang đến những giải thưởng “trúng ý”, sành điệu cho mùa lễ hội cuối năm. Bởi iPhone X đang là mẫu smartphone được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường.

Hướng tới những trải nghiệm vui vẻ của khách hàng, thời gian gần đây, MobiFone liên tiếp mang đến những bất ngờ và các giá trị gia tăng mới mẻ.

Chẳng hạn như chương trình "Ngày thứ Tư vui vẻ" biến mỗi thuê bao thành một "tỷ phú data" ngay sau khi nạp thẻ. Hay việc nhà mạng bắt tay với các ông lớn như Google, Facebook, iFlix, Fim+, VTC và Soha Games… đem đến những trải nghiệm đa dạng trên hệ sinh thái 4G. Đó là chưa kể đến những ưu đãi bất tận cho HSSV mỗi mùa tựu trường, những phúc lợi cho công nhân… và nhiều đối tượng khách hàng khác.

Năm 2017 đã chứng kiến những bước đi quyết liệt của MobiFone nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng. Bên cạnh các gói cước mới đa tính năng, chi phí “siêu tiết kiệm”, nhà mạng cũng đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân có giá trị lớn, khẳng định đem lại những trải nghiệm vui vẻ và đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. “Nạp càng nhiều trúng càng lớn” sẽ tiếp tục là một điểm nhấn giúp MobiFone ghi điểm, nhất là với các thuê bao thân thiết, thường xuyên sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận