MobiFone mở bán Samsung Galaxy J7 Prime kèm gói cước hấp dẫn

MobiFone mở bán Samsung Galaxy J7 Prime kèm gói cước hấp dẫn

Bán điện thoại kèm gói cước đang là lợi thế của nhà mạng

Theo ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone, với những lợi thế của một nhà mạng hàng đầu Việt Nam, thông qua sự hợp tác với Samsung, MobiFone đã và đang góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, sử dụng những điện thoại đời mới kèm gói cước phù hợp của nhà mạng. Samsung Galaxy J7 Prime kèm gói cước từ MobiFone hứa hẹn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, kết nối chặt chẽ lợi ích của nhà mạng với lợi ích của khách hàng.

Theo đó, khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime, cam kết sử dụng gói cước của MobiFone trong thời gian dài, sẽ được ưu đãi giảm tới hơn 60% giá máy, chỉ còn 2.140.000 đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Khách hàng có rất nhiều lựa chọn để sở hữu Galaxy J7 Prime, như: Mua máy cam kết sử dụng gói cước M199 trong 18 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 2.140.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 3.150.000 đồng. Khách hàng mua máy, cam kết sử dụng gói cước M199 trong 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 3.190.000 đồng.

Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 2.100.000 đồng. Hay với tổng chi phí 5.566.000 đồng, khách hàng sẽ sở hữu bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime và gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng mà không phải nạp tiền mua gói hàng tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận