Mobifone thắp lửa ”Khát vọng khởi nghiệp” với sinh viên

Mobifone thắp lửa ”Khát vọng khởi nghiệp” với sinh viên

Tháng 5, trong không khí rộn ràng của mùa hè, của những kỳ thi, của những dấu mốc quan trọng của học sinh, sinh viên, MobiFone đã phối hợp với tỉnh Đoàn, Ban Giám hiệu các trường Đại học trên địa bàn khu vực Đông Bắc tổ chức chương trình Talkshow mang tên “Khát vọng khởi nghiệp” với sự tham gia của các nhà sáng lập, cố vấn kinh tế của những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay và cũng là các diễn giả nổi tiếng tại Việt nam như: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Nguyễn Mạnh Hùng, TS.Trần Lương Sơn, TS. Nguyễn Hữu Thái Hòa, Ông Nguyễn Cảnh Bình.

Mobifone thắp lửa ”Khát vọng khởi nghiệp” với sinh viên

TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ cùng các bạn sinh viên Trường ĐH Nông Lâm – Thái Nguyên

Triển khai lần lượt tại Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, đi qua 12 điểm trường Đại học và Cao đẳng, chương trình đã giúp các bạn sinh viên khám phá những kiến thức về khởi nghiệp ngay từ khi còn trên ghế giảng đường. Chủ đề hấp dẫn, diễn giả tài năng, chương trình nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của không chỉ các bạn sinh viên mà còn từ cả các bạn đã đi làm, các vị phụ huynh, các doanh nhân trên địa bàn. Bất chấp đang trong thời gian thi cử, sinh viên các trường đội nắng, đội mưa đến để được gặp gỡ các chuyên gia, các người thầy mà các em hằng ngưỡng mộ khiến cho hội trường tại các trường với sức chứa từ 1.000 – 1.500 người luôn trong tình trạng kín chỗ!

Mobifone thắp lửa ”Khát vọng khởi nghiệp” với sinh viên

Hội trường Đại học Hàng Hải – Hải Phòng

Đến với chương trình, sinh viên được truyền đạt những kiến thức về khởi nghiệp từ cơ bản như “thế nào là khởi nghiệp?”, “để khởi nghiệp thành công cần chuẩn bị những gì”... đến nâng cao như “lộ trình khởi nghiệp”, “cách thức huy động vốn”, “tiêu chí lựa chọn bạn đồng hành cùng khởi nghiệp”... Bằng thực tiễn sinh động cũng như từ những kinh nghiệm quý giá của bản thân, các chuyên gia không chỉ mang đến những lời khuyên thành công mà còn cả những bài học từ những điển hình thất bại, giúp các bạn sinh viên đang mơ ước khởi nghiệp có thêm những kiến thức về kinh doanh cũng như định hướng rõ ràng về những gì mình đang có và cần có. Được tương tác trực tiếp thông qua việc đặt câu hỏi trong phần “Giao lưu cùng diễn giả” các bạn sinh viên còn nhiều trăn trở được tư vấn để nhận thức rõ ràng hơn về bản thân cũng như con đường phía trước.

Mobifone thắp lửa ”Khát vọng khởi nghiệp” với sinh viên

Sinh viên Thái Nguyên giao lưu với diễn giả

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội sở hữu những chiếc sim sinh viên của MobiFone với nhiều ưu đãi như: miễn phí facebook trong 6 tháng, giá cước siêu tiết kiệm ...và được trao tặng cuốn sách ”10 lời khuyên khởi nghiệp” của CaspianWoods.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận