MobiFone và UBND tỉnh Bắc Kạn ký kết phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”

MobiFone và UBND tỉnh Bắc Kạn ký kết phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”

MobiFone và UBND tỉnh Bắc Kạn ký kết phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”

MobiFone và UBND tỉnh Bắc Kạn tiến hành lễ ký kết phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Kạn, Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Kạn, Lãnh đạo các sở, ban ngành tại địa phương.

Chương trình An sinh xã hội và phát triển cộng đồng do UBND tỉnh Bắc Kạn và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác tổ chức bao gồm các nội dung cụ thể như sau: Thứ nhất, hai bên phối hợp để triển khai chương trình “Trao ngàn học bổng - thắp triệu ước mơ”. Theo đó, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ trao tặng 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 200 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Thứ hai, MobiFone tài trợ 300 triệu đồng xây dựng 1 lớp học nhằm hỗ trợ các em học sinh cải tạo cơ sở vật chất, điều kiện học tập tại huyện Ngân Sơn. Đây là hoạt động trong chuỗi các chương trình “Mái ấm MobiFone” đã triển khai từ năm 2015 nhằm hỗ trợ các trường học, gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước.

Bắc Kạn là tỉnh miền núi nằm ở trung tâm vùng Đông Bắc Bắc Bộ. Tỉnh có 01 thành phố và 07 huyện với diện tích tự nhiên 485.941ha, dân số trên 308.300 người (số liệu năm 2016), gồm 7 dân tộc: Tày, Nùng, Kinh, Dao, Mông, Hoa, Sán Chay trong đó dân tộc thiểu số chiếm trên 80%.

Là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu của cả nước, trong lịch sử 24 năm phát triển, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã luôn thực hiện những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, tiêu biểu như: hơn một thập kỷ liên tục Ủng hộ Chương trình Một trái tim, một thế giới; Thực hiện quỹ học bổng MobiFone vì tương lai Việt; Hợp tác với quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile mang lại nụ cười cho hàng ngàn em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch; Thường xuyên hỗ trợ người dân khó khăn tại những vùng bão lũ; Phối hợp với các tổ chức xã hội để ủng hộ bộ đội, người dân gặp khó khăn đang sinh sống tại các vùng biển đảo xa xôi của Tổ quốc…Những chương trình từ thiện, vì cộng đồng của MobiFone luôn được Đảng, Nhà nước và xã hội đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác, Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Mặc dù quy mô của chương trình là không lớn, nhưng với những món quà nhỏ bé mà giàu ý nghĩa của cán bộ nhân viên Tổng Công ty MobiFone dành cho thầy và trò tỉnh Bắc Kạn trước thềm năm học mới, MobiFone hy vọng mang lại những niềm vui, những sự giúp đỡ thiết thực, động viên tinh thần thầy trò trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng Bắc Kạn nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn để dạy tốt, học tốt. Thông qua những hoạt động tập trung tài trợ cho giáo dục lần này, MobiFone mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với thế hệ trẻ tương lai, nhân tố quyết định cho sự phát triển của mỗi địa phương, theo tinh thần phát triển của MobiFone “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận