MoMo nhận giải thưởng Fintech tiêu biểu, lọt Top 100 sản phẩm Tin và Dùng 2017

MoMo nhận giải thưởng Fintech tiêu biểu, lọt Top 100 sản phẩm Tin và Dùng 2017

Giải thưởng: “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu Việt Nam 2017” được trao cho MoMo trong khuôn khổ Lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017” tại Hà Nội (ngày 5/12/2017). Giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng, tổ chức tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành Ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung trong năm, do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Việt Nam) tổ chức. Năm 2017, lần đầu tiên VOBA tiến hành bình chọn và trao giải cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, để ghi nhận thành tựu của các công ty Fintech với lĩnh vực tài chính ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam. Ở hạng mục “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu” của giải thưởng này, MoMo là một trong ba sản phẩm được vinh danh trong Lễ trao giải, bên cạnh Moca và Bankplus (Viettel).

Ví điện tử, Momo, Ví điện tử Momo, fintech,

Tiếp sau đó, ngày 8/12/2017, tại TP HCM, MoMo tiếp tục được vinh danh trong Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017 do ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là kết quả dựa trên khảo sát “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị” với người tiêu dùng thông qua các trải nghiệm thực tế về thương mại điện tử, mua hàng và thanh toán qua internet tại Việt Nam. MoMo được vinh danh là Ví điện tử được người dùng yêu thích nhất của Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017, thuộc nhóm ngành bình chọn  “Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm”.

Ngoài việc đánh giá được các sản phẩm, dịch vụ được người dùng trong thời đại số ưa chuộng, khảo sát còn cho thấy chi tiêu của những người tiêu dùng thường xuyên kết nối với internet (Người Tiêu Dùng Kết Nối - Connected Consumers) đang tăng với tỉ trọng lớn, dự báo sẽ đạt 99 tỉ USD năm 2025, chiếm một nửa tổng tiêu dùng hằng năm.

Đại diện MoMo cho biết, giải thưởng "Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu Việt Nam 2017" và danh hiệu “Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017” là dấu ấn quan trọng, tạo thêm động lực để MoMo phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang dịch vụ thanh toán di động tới đông đảo người dùng trong cộng đồng.

Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.

MoMo hiện là đối tác của 12 Ngân hàng và thẻ quốc tế. Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay, vé xe, vé tàu hỏa; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi; Trả tiền đi taxi Vinasun; Thanh toán chuyến đi Uber; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính lớn.

Trong năm 2016, MoMo nhận khoản đầu tư 28 triệu đô Mỹ từ Standard Chartered và Goldman Sachs để phát triển sản phẩm. Với sự hỗ trợ từ bên ngoài kết hợp với nội lực sẵn có, Công ty đã phát triển thành công tại thị trường Việt Nam, sở hữu một lượng lớn khách hàng đang dùng Ví điện tử. MoMo cũng là đơn vị cung cấp Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước cho phép cung cấp Dịch vụ Chuyển tiền mặt thông qua Điểm Giao Dịch MoMo trên toàn quốc, phối hợp với Vietcombank.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận