MoMo nhận khoản đầu tư mới lên đến 28 triệu USD

MoMo nhận khoản đầu tư mới lên đến 28 triệu USD

 thanh toán di động, Ví điện tử, vốn đầu tư, Momo, Ví điện tử Momo, M_Service JSC,

Theo M_Service JSC, nguồn đầu tư mới sẽ được sử dụng để đấy mạnh phát triển sự hiện diện của MoMo trên toàn quốc, phát triển các dịch vụ và mở rộng hệ sinh thái (Ecosystem).

MoMo là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Ví điện tử trên di động, dịch vụ chuyển tiền mặt tại điểm giao dịch (OTC) và nền tảng thanh toán (payment platform). Theo M_Service JSC, công ty đã thực hiện hàng chục triệu lượt giao dịch cho 2.5 triệu khách hàng và cộng đồng này đang ngày càng phát triển.

Theo công bố, ứng dụng Ví điện tử MoMo trên điện thoại thông minh có hơn 1 triệu người dùng, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (one touch payment) với hơn 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động.

Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 1.5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Đại diện M_Service cho biết: Mô hình dịch vụ MoMo đang cung cấp đã được chắt lọc và cải tiến dựa trên kinh nghiệm thành công tại các thị trường quốc tế như Bangladesh, Philippines, Kenya…

Ông Phạm Thành Đức, Tổng giám đốc M_Service, chia sẻ: “Điều quan trọng nhất đối với MoMo là tìm được đúng đối tác. Chúng tôi rất vui mừng công bố Quỹ Standard Chartered Private Equity đã trở thành nhà đầu tư chiến lược vào MoMo. Cùng với cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chiến lược là Ngân hàng Đầu tư Toàn cầu Goldman Sachs, đơn vị đã đầu tư 5,75 triệu USD trong năm 2013, đồng thời tiếp tục tham gia đầu tư vào công ty trong đợt gọi vốn lần này, chúng tôi sẽ tăng tốc đẩy nhanh sự phát triển của MoMo thông qua việc liên tục cung cấp các sản phẩm - dịch vụ mới; Tăng cường kết nối với ngân hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ; Mở rộng việc phát triển hệ thống điểm chấp nhận thanh toán MoMo tại các đơn vị bán lẻ dịch vụ”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận