Mua điện thoại dưới 4 triệu, trúng 1 năm xài điện thoại cao cấp của OPPO.

Mua điện thoại dưới 4 triệu, trúng 1 năm xài điện thoại cao cấp của OPPO.

Các khách hàng yêu quý của OPPO khi mua 1 trong 2 sản phẩm OPPO gồm Neo 5, Neo 7, F1 và F1 Plus tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A, sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 6 suất sử dụng thoải mái điện thoại OPPO trong 1 năm. Ngoài phần thưởng đặc biệt ở vòng quay may mắn trực tuyến, quý khách hàng còn nhận được quà tặng trao tay ngay khi mua máy – một thẻ nhớ 8GB cho Neo 5 và thẻ nhớ 16GB cho Neo 7, giúp mở rộng dung lượng lưu trữ, thoải mái mang theo bên mình những bức ảnh hay video yêu thích.

Mua điện thoại dưới 4 triệu, trúng 1 năm xài điện thoại cao cấp của OPPO - 1

Smartphone Neo 5 hoàn toàn mới với thiết kế thời thượng, camera 8MP chụp ảnh sắc nét cùng chip xử lý 4 nhân, RAM 1GB mạnh mẽ cùng nhiều trải nghiệm thông minh hơn từ ColorOS 2.0 mới nhất. Giá bán cho mẫu Neo 5 chỉ 2,390,000 đồng.

Mua điện thoại dưới 4 triệu, trúng 1 năm xài điện thoại cao cấp của OPPO - 2

OPPO Neo 7 là một chọn lựa mạnh mẽ hơn ở phân khúc giá dưới 4 triệu đồng. Máy có màn hình 5 inch, dung lượng lưu trữ 16GB mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Neo 7 đang có giá bán 3,290,000 đồng tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A.

Mua điện thoại dưới 4 triệu, trúng 1 năm xài điện thoại cao cấp của OPPO - 3

Chương trình “Tháng OPPO – Trúng quà 100%, Một năm xài OPPO miễn phí” được diễn ra tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A, từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7/2016. Đây thực sự là một ưu đãi cực kỳ đặc biệt và vô cùng hấp dẫn mà Viễn Thông A và OPPO dành riêng cho quý khách hàng để cùng đón chào một mùa hè thật tuyệt vời. Hãy nhanh tay chọn mua những chiếc điện thoại OPPO và nhận được 1 trong 6 cơ hội trải nghiệm tất cả những sản phẩm OPPO trong suốt cả năm sau hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết chương trình, truy cập Website hoặc Facebook hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận