Mua điện thoại selfie đỉnh cao, sài OPPO miễn phí 1 năm.

Mua điện thoại selfie đỉnh cao, sài OPPO miễn phí 1 năm.

Để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, người thân luôn cần những bức ảnh selfie thật đẹp, đó là lý do OPPO cho mang đến người dùng 2 chiếc smartphone F1 và F1 Plus. Chưa dừng lại ở khả năng làm hài lòng nhờ camera trước siêu mạnh, trong tháng 7 này, OPPO hợp tác cùng Viễn Thông A mang đến chương trình không hấp dẫn vì vô cùng hấp dẫn – “một năm sài OPPO hoàn toàn miễn phí”.

Theo đó, khách hàng khi mua 1 trong 4 sản phẩm OPPO như Neo 5, Neo 7, F1 và F1 Plus tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A, sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 6 suất sử dụng thoải mái điện thoại OPPO trong 1 năm. Ngoài 6 giải thưởng đặc biệt ở vòng quay may mắn trực tuyến, quý khách hàng còn được nhận quà tặng trao tay: gậy selfie OPPO chính hãng dành cho OPPO F1, F1 Plus và thêm 1 SIM 3G với data 1 năm cho người dùng sở hữu OPPO F1 Plus.

Mua điện thoại selfie đỉnh cao, sài OPPO miễn phí 1 năm - 1

OPPO và Viễn Thông A đã rất tâm lý trong việc chăm sóc khách hàng yêu quý của mình khi tặng kèm gậy selfie cho OPPO F1 và F1 Plus - dụng cụ này sẽ là một trợ thủ đắc lực những lúc cần “sáng tạo” với ảnh selfie. Trong khi đó, SIM 3G với data 1 năm cho người dùng sở hữu OPPO F1 Plus có thể xem như phần “cơm thêm” không thể thiếu khi cần chia sẻ ảnh chụp selfie lên mạng xã hội ở bất kỳ nơi nào. Sống hết mình, tận hưởng từng khoảnh khắc và lưu giữ chúng cũng như chia sẻ cho bạn bè, người thân chính là phương châm sống của giới trẻ năng động.

Mua điện thoại selfie đỉnh cao, sài OPPO miễn phí 1 năm - 2

Với mức giá 5,490,000 đồng, OPPO F1 tỏa sáng không chỉ nhờ khả năng chụp ảnh, mà còn đẹp cả về ngoại hình khi có thân máy nguyên khối hợp kim nhôm cùng 2 màu gold và rose gold cho người dùng chọn lựa.

Mua điện thoại selfie đỉnh cao, sài OPPO miễn phí 1 năm - 3

Cao cấp hơn, OPPO F1 Plus nổi bật với 2 yếu tố đẹp – nhanh: thiết kế thời trang, giao diện đẹp, chụp ảnh selfie rạng ngời, kết hợp khả năng vận hành nhanh, sạc nhanh, mở khóa vân tay cực nhanh… F1 Plus xứng đáng là chiếc smartphone dành cho tín đồ của “giáo phái selfie”.

Chương trình “Tháng OPPO – Trúng quà 100%, Một năm xài OPPO miễn phí” được diễn ra tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A, từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7/2016. Đây thực sự là một ưu đãi cực kỳ đặc biệt và vô cùng hấp dẫn mà Viễn Thông A và OPPO dành riêng cho quý khách hàng để cùng đón chào một mùa hè thật tuyệt vời. Hãy nhanh tay chọn mua những chiếc điện thoại ưng ý và nhận được 1 trong 6 cơ hội trải nghiệm tất cả những sản phẩm OPPO trong suốt cả năm sau hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết chương trình, truy cập website hoặc Facebook hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận