Mua Samsung, “nghẹt thở” với khuyến mãi 88 triệu mỗi ngày.

Mua Samsung, “nghẹt thở” với khuyến mãi 88 triệu mỗi ngày.

88 triệu mỗi ngày, cơ hội chia đều cho tất cả

Mỗi khách hàng khi mua điện thoại, máy tính bảng Samsung tại Thế Giới Di Động  hoặc mua trực tuyến trên website của hệ thống này, đều nhận được mã số dự thưởng dựa trên hóa đơn mua hàng.

Mỗi cuối tuần, chương trình sẽ mở quay số tự động để tìm ra 7 chủ nhân may mắn. Vì thế, cơ hội trúng 88 triệu được chia đều cho tất cả fan Samsung.

Mua Samsung, “nghẹt thở” với khuyến mãi 88 triệu mỗi ngày - 1

Với 31 giải thưởng tiền mặt 88 triệu được trao cho khách hàng mỗi ngày, tổng giá trị giải thưởng ước tính lên đến 2,7 tỷ đồng.

Rinh bộ đôi siêu phẩm mới nhận bộ quà sang chảnh

Không cần trả ngay 100% giá trị sản phẩm, khách hàng vẫn có thể sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S8/S8 Plus nhờ chính sách ưu đãi trả góp lãi suất 0% từ Thế Giới Di Động. Ngoài ra, khách hàng còn được đổi trả hàng lỗi trong vòng 1 tháng, tặng gói ưu đãi Luxury Elite và phiếu mua hàng 500.000 đồng khi thanh toán thẻ tín dụng.

Mua Samsung, “nghẹt thở” với khuyến mãi 88 triệu mỗi ngày - 2

Bộ đôi Samsung Galaxy S8, S8 Plus

Bộ đôi Samsung Galaxy S8, S8 Plus với màn hình vô cực không viền giúp mở rộng tối đa màn hình máy nhưng kích thước lại gọn gàng trong lòng bàn tay. Không những vậy, cặp đôi được trang bị camera chính có độ phân giải 12MP, công nghệ DualPixel chụp rõ rét cả ngày lẫn đêm. Một điểm vô cùng đặc biệt nữa là nút home vật lý được tách bỏ hoàn toàn, thay thế bằng nút home ẩn.

Mua Samsung A series và J series tha hồ lựa chọn khuyến mãi

Mua Samsung, “nghẹt thở” với khuyến mãi 88 triệu mỗi ngày - 3

Samsung Galaxy A7 và J7

Tháng 5 này là cơ hội mua sắm tuyệt vời cho những tín đồ của Samsung. Không chỉ có bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8 Plus, khi mua các dòng sản phẩm Galaxy A (tính năng nổi bật chống nước và kháng khuẩn) và Galaxy J (mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng mới như selfie, pin khủng hay bảo mật bằng vân tay) , Samsung fan cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dân khác.

Đây là hai dòng sản phẩm được đánh giá phù hợp với số đông người dùng phổ thông. Khi mua tại Thế Giới Di Động, khách hàng được nhận ngay phiếu mua hàng từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng.

Trong tháng này, Thế Giới Di Động còn triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: trả góp 0% với Galaxy C9 Pro, trả góp 0% hoặc nhận ngay phiếu mua hàng 500.000 đồng khi mua Galaxy Note 5, Galaxy S7.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://www.thegioididong.com/, https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1060/1800 1061.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận