Nền tảng học tập trực tuyến Hocmai.vn giành giải Bạc ở Asean ICT Awards 2019

Nền tảng học tập trực tuyến Hocmai.vn giành giải Bạc ở Asean ICT Awards 2019

Nền tảng học tập trực tuyến Hocmai.vn giành giải Bạc ở Asean ICT Awards 2019

Đại diện của Hocmai.vn cùng các đội thi khác trong hạng mục Nội dung số

Asean ICT Awards 2019 là giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Giải thưởng được tổ chức thường niên, dưới sự giám sát và công nhận của các Bộ trưởng phụ trách lĩnh vực ICT của 10 quốc gia ASEAN.

Tại vòng chung khảo của AICTA 2019, nền tảng học tập trực tuyến Hocmai.vn của Hệ thống giáo dục Hocmai đã giành được giải bạc. Đây là sản phẩm duy nhất trong lĩnh vực giáo dục tranh giải tại hạng mục Nội dung số năm nay.

Theo ông Nguyễn Thanh Tuyên, phó Vụ trưởng Vụ CNTT , Trưởng ban giám khảo AICTA Việt Nam, nền tảng học tập trực tuyến Hocmai.vn được ban giám khảo đánh giá cao ở khả năng kết hợp những công nghệ mới nhất để tạo ra một kho dữ liệu nội dung số cung cấp cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là một cách tiếp cận mới về giáo dục và thúc đẩy tinh thần tự học của học sinh, góp phần nâng cao dân trí Việt Nam.

Nhận xét về nền tảng học tập trực tuyến Hocmai.vn, ông Pracha Asawateera, Giám khảo vòng chung khảo AICTA đến từ Thái Lan cho biết: “Tôi đánh giá cao sản phẩm của các bạn ở khả năng triển khai hoạt động học tập trực tuyến hiệu quả thông qua số hóa nội dung. Đây là một phương pháp để giúp học sinh hứng thú hơn với các môn học. Tôi thấy được một số lượng rất lớn học sinh Việt Nam sử dụng sản phẩm của các bạn. Nhờ vào đó, học sinh có thể vận dụng lợi thế công nghệ vào học tập, đặc biệt là các môn khoa học ứng dụng và môn Toán.”

Như vậy, tính đến nay, trong 7 lần tham gia AICT, Việt Nam là một trong những quốc gia đạt được nhiều thành tích cao nhất với tổng số 5 giải vàng, 7 giải bạc và 3 giải đồng. Thành tích này đã góp phần nâng cao đáng kể vị thế của ngành CNTT&TT tại Việt Nam cũng như quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp ICT Việt Nam ra nước ngoài.

Hocmai.vn là nền tảng học tập trực tuyến được cá nhân hóa và phân hóa với đầy đủ tiện ích hỗ trợ học tập. Thống kê đến tháng 12 năm 2018, có tới 5% học sinh Việt Nam từng tham gia các chương trình học trực tuyến hoặc sử dụng dịch vụ tại Hocmai.vn. Tính đến 10/2019, Hocmai.vn là cổng học trực tuyến có số lượng học sinh đăng ký lớn nhất Việt Nam với hơn 3,8 triệu người học

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận