Ngoại hạng Anh, Bundesliga khai cuộc trên VTVcab

Ngoại hạng Anh, Bundesliga khai cuộc trên VTVcab

Tháng 8, tháng khai cuộc bóng đá đỉnh cao khi các giải vô địch quốc gia tại Châu Âu sẽ lần lượt khởi tranh trên VTVcab. Với các giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh – Ngoại hạng Anh 2017/2018 và Bundesliga hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một mùa giải kịch tính, sôi động đầy đam mê.

Theo đó, vào các ngày 12/08 và 19/08 người hâm mộ sẽ được theo dõi trực tiếp Ngoại hạng Anh và Bundesliga trên VTVcab 3 – Thể thao TV, VTVcab 16 – Bóng đá TV, VTVcab 18 – Thể thao Tin tức HD.

Ngoại hạng Anh, Bundesliga khai cuộc trên VTVcab

Ngoại hạng Anh đã trở lại trên VTVcab

“Cực chất” với Ngoại hạng Anh và Bundesliga

Giải bóng đáNHA vàBundesliga được người hâm mộ và các nhà chuyên môn trên toàn thế giới bình chọn, xếp hạng là một trong các giải vô địchhấp dẫn, kịch tính nhất hành tinh, có tính ganh đua cao gần như trong mọi trận đấu.

Mùa giải 2017/2018 sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa MU, MC, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Nhóm Big Five đương nhiên vẫn là những ứng cử viên hàng đầu, nhưng các thế lực mới như  Tottenham hay Everton cũng đang trỗi dậy mạnh mẽ, sẵn sàng đánh chiếm những vị trí trong nhóm dự cúp Châu Âu hay đoạt chức vô địch NHA như Leicester City mùa giải 2015/2016. Chính vì vậy, mùa giải mới này sẽ bắt đầu bằng một cục diện mới và được dự đoán có thể là mùa giải bất ngờ nhất trong lịch sử.

Ngoại hạng Anh, Bundesliga khai cuộc trên VTVcab

Liệu ĐKVĐ Chelsea có bảo vệ được ngôi vô địch

Bên cạnh đó,Bundesliga 2017/2018 là một “đặc sản”không thể thiếu trên sóng VTVcab từ nhiều năm nay. Mỗi mùa giải Bundesliga khởi tranh thì Bayern Munich luôn được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Mùa giải năm nay cũng không ngoại lệ khi ĐKVĐ Bayern quyết định “thay máu” hàng loạt để hướng tới “Đĩa bạc” lần thứ 6 liên tiếp. Bên cạnh đó, một loạt những tên tuổi khác của bóng đá Đức như Schalke, Dortmund, Leverkusen… quyết tâm lật đổ “ngai vàng” của Bayern Munich.

“Cực nét” với VTVcab HD

Cùng với sự sôi động, kịch tính của NHA và Bundesliga người hâm mộ Việt Nam sẽ càng thỏa mãn hơn tình yêu bất tận với trái bóng trònkhi được thưởng thức các màn tranh tài nảy lửa với một màn hình tivi chất lượng HD, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Do đó, nếu người hâm mộ muốn được thưởng thức các trận đấu thuộc dạng siêu kinh điển giữa các đại gia của NHA, hay Bundesliga với tín hiệu cực nét thì VTVcab HD sẽ là lựa chọn đầy tiện ích. Đặc biệt nhân dịp Mùa giải mới VTVcab ưu đãi lên tới gần 5.000.000đ đi khách hàng đăng ký trọn gói truyền hình + internet cáp quang (từ ngày 15/8 – 30/9/2017)

Ngoại hạng Anh, Bundesliga khai cuộc trên VTVcab

Đội bóng nào sẽ lật đổ sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga

Mùa giải 2017/2018 đã sẵn sàng khởi tranh trên các sân cỏ Châu Âu. Với dịch vụ HD VTVcab, người hâm mộ thể thao Việt Nam sẽ tận hưởng một bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động đầy đam mê như đang ở trên các sân vận động đầy ắp khán giả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận