​Người dùng có thể đặt xe Uber ngay trên ứng dụng MoMo

​Người dùng có thể đặt xe Uber ngay trên ứng dụng MoMo

f637abef-5369-4c35-b1cd-8c8996b4c017.jpeg

Ngày 29/11, tại Hà Nội, Uber và MoMo chính thức ký kết hợp tác chiến lược, theo đó, Ví điện tử MoMo sẽ trở thành một trong ba phương thức thanh toán chính của dịch vụ Uber tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác này, người dùng MoMo có thể đặt những chuyến xe Uber trực tiếp ngay trên ứng dụng MoMo. Đồng thời, hàng triệu hành khách Uber cũng có thêm một hình thức thanh toán mới qua MoMo được tích hợp sẵn trên ứng dụng Uber, bên cạnh việc sử dụng thẻ hay tiền mặt. Thông qua tiến bộ về công nghệ, việc trải nghiệm dịch vụ của người dùng từ hai ứng dụng trở nên thuận tiện, tối ưu và liền mạch hơn.

7c66d938-902b-4ee4-bc38-bf2a640b429b.jpeg

Cách đặt xe Uber trên MoMo

Với hợp tác này, dự kiến người dùng Uber sử dụng hệ điều hành Android và toàn bộ 5 triệu người dùng MoMo trên Android và iOS chính thức sử dụng tính năng thanh toán cước phí Uber bằng MoMo hoặc đặt xe Uber trực tiếp qua ứng dụng MoMo từ ngày 1/1/2018.

Theo ông Brooks Entwistle, Tổng giám đốc Kinh doanh Uber khu vực Châu Á, Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khối ASEAN mà Uber chấp nhận hình thức thanh toán qua ví điện tử. Uber muốn góp phần thúc đẩy giải pháp tài chính toàn diện và phát triển một xã hội không tiền mặt, hướng đến mục tiêu đưa tỉ trọng tiền mặt trong thanh toán xuống dưới 10% vào năm 2020 theo định hướng của Chính phủ Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận