Người dùng Kaspersky tại Việt Nam có cơ hội tham gia tour Hollywood FOX trị giá hơn 8.000 USD

Người dùng Kaspersky tại Việt Nam có cơ hội tham gia tour Hollywood FOX trị giá hơn 8.000 USD

Người dùng Kaspersky tại Việt Nam có cơ hội tham gia tour Hollywood FOX trị giá hơn 8.000 USD

Chiến dịch quảng bá cho bộ phim “The Predator” (Quái thú vô hình) là lần hợp tác thứ hai giữa hãng bảo mật Kaspersky Lab với hãng phim 20th Century Fox.

Cũng trong thông tin công bố hợp tác cùng 20th Century Fox triển khai chiến dịch quảng bá cho bộ phim “The Predator” (Quái thú vô hình) của hãng phim này, Kaspersky Lab cho hay, các giải thưởng hấp dẫn của bộ phim khoa học viễn tưởng nhận được nhiều chờ đợi trong năm 2018 đã được trình làng qua chiến dịch “The Predator Promo” của Kaspersky Lab áp dụng tại các quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Công ty bảo mật mạng toàn cầu Kaspersky đã khởi chạy chiến dịch quảng cáo này ở 11 quốc gia trong khu vực APAC bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Bảy người chiến thắng từ các nước tham gia nêu trên sẽ có cơ hội trải nghiệm hiếm có để góp mặt trong tour Hollywood FOX trị giá hơn 8.000 USD. Cùng với đó, 1.000 người cũng sẽ có cơ hội nhận được những bộ quà tặng phiên bản quái thú giới hạn, có trị giá 25 USD/bộ quà tặng.

Chia sẻ thêm về mục đích của chương trình hợp tác với 20th Century Fox quảng bá cho bộ phim “The Predator” (Quái thú vô hình), bà Võ Dương Tú Diễm, đại diện Kaspersky Lab tại Việt Nam cho biết: “Là những chuyên gia an ninh mạng, chúng tôi mong muốn đảm bảo sự an toàn đối với tất cả người dùng bằng cách bảo vệ họ khỏi những mối đe dọa mạng. Ý tưởng “Quái thú vô hình” và tội phạm mạng có điểm tương đồng với nhau, chúng ta đều biết nó tồn tại, nhưng không biết khi nào nó sẽ đến, do đó mỗi người cần có sự phòng bị chủ động. Công việc của các chuyên gia an ninh mạng cũng tương đồng với sứ mệnh của các nhân vật thiện trong bộ phim “Quái thú vô hình”, đó là săn lùng những kẻ săn mồi và mang lại sự an toàn cho thế giới khỏi các tội phạm mạng”.

Cũng theo đại diện Kaspersky Lab tại Việt Nam, để có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị của chương trình, người dùng sản phẩm Kaspersky Lab tại Việt Nam và 10 nước khu vực APAC khác cần truy cập vào trang web: http://apac-promo-kaspersky.com/store/kasper/custom/pbPage.predator_vn; sau đó điền thông tin giấy phép vào form theo hướng dẫn để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng.

Trường hợp người tham gia chưa có giấy phép sản phẩm, họ có thể mua 1 trong 3 sản phẩm Kaspersky Antivirus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security trong thời gian từ nay đến ngày 31/10/2018, sau đó quay lại trang web kể trên, điền thông tin giấy phép để tham gia chương trình rút thăm. Kết quả rút thăm may mắn sẽ được công bố vào ngày 9/11/2018.

Để biết thêm thông tin về cách tham gia chương trình hợp tác mới giữa Kaspersky Lab và 20th Century Fox, người dùng có thể truy cập vào trang web http://apac-promo-kaspersky.com.

Được dẫn dắt bởi diễn viên người Mỹ - Shane Black, người từng làm đạo diễn của chuỗi phim Lethal Weapon và Iron Man 3, bộ phim hành động “Quái thú vô hình” lột tả cuộc xung đột giữa những kẻ săn lùng ngoài hành tinh nguy hiểm (the Predators) - đang quay trở lại trái đất, và cố tìm cách để chống lại một giảng viên khoa học bất bình, một nhóm người lính đã về hưu và một cậu bé có khả năng học ngôn ngữ phi thường.

Kaspersky Lab lần đầu tiên hợp tác với 20th Century Fox trong chương trình trúng thưởng độc quyền của phim “Bộ tứ siêu đẳng” (Fantastic Four) vào năm 2015, và một người may mắn chiến thắng đã đến Reykjavik, Iceland để tận hưởng những trải nghiệm siêu hiếm có.

Là công ty an ninh mạng toàn cầu vừa kỷ niệm 20 năm thành lập vào cuối năm ngoái, Kaspersky Lab hiện có danh mục sản phẩm gồm giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối và giải pháp, dịch vụ bảo mật chuyên biệt giúp các cơ quan, doanh nghiệp chống lại các mối đe doạ số tinh vi và không ngừng phát triển. Hãng bảo mật này hiện đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 270.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ tài sản thông tin, dữ liệu của đơn vị mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận