Nguyên TGĐ Microsoft Việt Nam Vũ Minh Trí đầu quân cho Tập đoàn Nguyễn Hoàng

Nguyên TGĐ Microsoft Việt Nam Vũ Minh Trí đầu quân cho Tập đoàn Nguyễn Hoàng

Nguyên TGĐ Microsoft Việt Nam Vũ Minh Trí đầu quân cho Tập đoàn Nguyễn Hoàng

Ông Vũ Minh Trí

Theo thông tin đăng tải trên website của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (www.nhg.vn), ông Vũ Minh Trí được giới thiệu với chức danh Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Đại học và Sau Đại học.

Ông Vũ Minh Trí cũng được giới thiệu là có nhiều năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và tiếp thị tại các tập đoàn đa quốc gia như Procter&Gamble, Brtish Petroleum, British American Tobbaco. Ông có hơn 13 năm nắm giữ vị trí CEO tại các Tập đoàn công nghệ hàng đầu: Sony Ericsson Việt Nam, Yahoo Việt Nam, Qualcomm, Microsoft Việt Nam. Ông được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào năm 2016.

Theo nguồn tin của ICTnews, thông tin trên trùng khớp với thông tin cá nhân ông Vũ Minh Trí chia sẻ hôm 6/9 là sẽ tham gia vào một dự án giáo dục đào tạo.

Tại Việt Nam, Nguyễn Hoàng được biết đến là một tập đoàn lớn với nhiều công ty thành viên, đã có 18 năm hoạt động, trụ sở đặt tại 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

NHG sở hữu hệ thống giáo dục từ bậc mầm non đến sau đại học với các cơ sở trải dài rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam như Hệ thống Trường Mầm non Quốc Tế Sài Gòn Academy (SGA), hệ thống Trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế (iSchool), hệ thống Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc - UK Academy, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA, Viện hợp tác Quốc tế và Du học – Istudent; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu – BVU, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng…

Bên cạnh lĩnh vực đầu tư giáo dục-đào tạo, NHG mở rộng đầu tư ở các lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, bất động sản với Khu nghỉ dưỡng làng Bình An Vũng Tàu, Khu nghỉ dưỡng Long Beach, Phú Quốc…

Trước đó, như ICTnews đã đưa tin, Microsoft Việt Nam ngày 5/9 đã công bố đã bổ nhiệm ông Aung San Maung giữ chức quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam thay ông Vũ Minh Trí.

Ở cương vị vừa được bổ nhiệm, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt Nam.

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ, trong đó có hơn 10 năm làm việc và lãnh đạo nhóm tại IBM và gần 20 năm đồng hành cùng Microsoft khu vực châu Á.

Tháng 1/2000, ông Aung bắt đầu làm tại Microsoft Australia. Kể từ tháng 1/2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt Nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (khối doanh nghiệp lớn và đối tác).

Microsoft cũng đánh giá, trước ông Aung San Maung, ông Vũ Minh Trí đã có thời gian dẫn dắt Microsoft Việt Nam với nhiều thành công trong suốt 5 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận