NGV Group và dấu mốc Sao Khuê 2016

NGV Group và dấu mốc Sao Khuê 2016

Phần mềm quỹ tín dụng nhân dân – eFUND cung cấp giải pháp để xử lý các nghiệp vụ dành cho các Quỹ tín dụng nhân dân. Hiện nay, eFUND đang được ứng dụng thành công tại hơn 450 quỹ tín dụng nhân dân tại 36 tỉnh, thành trên cả nước. Không những vậy, eFUND còn là một trong những giải pháp phần mềm bán chạy nhất và được tin dùng nhất trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng từ trước tới nay tại Việt Nam.

NGV Group và dấu mốc Sao Khuê 2016

Sau 8 năm thành lập và phát triển, NGV GROUP liên tục khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ đối với khách hàng. Danh hiệu Sao Khuê 2016 cao quý chính là động lực để NGV GROUP không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ - sản phẩm cũng như tiếp tục đầu tư & nghiên cứu, phát triển các sản phẩm khác nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo vững chắc vị trí đứng đầu của “ Phần mềm quản trị quỹ tín dụng nhân dân- eFUND” cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân trên toàn quốc hiện nay.

Giá trị NGV tạo lập được chính là đội ngũ nhân sự chất lượng, có kiến thức nghiệp vụ và kinh nghiệm triển khai phong phú. Đến nay, tổng số nhân sự của công ty là 39 người với tỷ lệ cử nhân đại học chuyên ngành đạt 78%, thạc sỹ chiếm 10% và tiến sỹ chiếm 3%, cao đẳng chuyên nghiệp chiếm 9%.

Cùng với sản phẩm lõi eFUND, NGV đã hoàn thiện thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ chất lượng khác đáp ứng yêu cầu tin học hóa hoạt động của các đơn vị Quỹ tín dụng nhân dân cũng như các Tổ chức tín dụng quy mô nhỏ thuộc hệ thống. Nổi bật là các giải pháp về quản lý công ty tài chính tiêu dùng/tài chính vi mô (mFinance); Sao lưu dữ liệu dự phòng (Backup), chuẩn hóa bộ hợp đồng tín dụng, Giải pháp kết nối thanh toán liên ngân hàng và khai thác báo cáo quản trị hoặc báo cáo hoạt động theo yêu cầu của Ngân hàng nhà nước- sGateway (phục vụ kết nối thanh toán CITAD và đáp ứng yêu cầu báo cáo theo thông tư Số: 31/2013/TT-NHNN quy định Báo cáo thống kê áp dụng đối với các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài; thông tư số 32/2015/TT-NHNN quy định các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của quỹ tín dụng nhân dân; cũng như sắp tới là thông tư 35/2015/TT-NHNN – thay thế cho thông tư 31/2013/TT-NHNN)...

Bên cạnh việc nghiên cứu phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường, NGV chú trọng vào việc kiện toàn các quy trình phát triển, triển khai, hỗ trợ khách hàng một cách khoa học, áp dụng sâu rộng ứng dụng công nghệ thông tin vào việc tự động giám sát công tác ghi nhận yêu cầu, phân loại, xử lý và hỗ trợ khách hàng triệt để.

Ngoài việc phát triển bán hàng tới rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, NGV cũng đẩy mạnh cung cấp sản phẩm ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là ngách thị trường giải pháp phần mềm quản lý công ty tài chính tiêu dùng và tài chính vi mô tại khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, sản phẩm mFinance được NGV phát triển và cung cấp cho công ty tài chính BIDV tại Myanmar (gọi tắt là BMF) đang chứng minh được sự vượt trội về tính năng và hiệu quả đầu tư đúng đắn. Trong thời gian tới, NGV sẽ mở rộng các sản phẩm dịch vụ của mình tại thị trường Lào và Campuchia.

NGV Group và dấu mốc Sao Khuê 2016

Đại diện NGV cho biết: “Danh hiệu Sao Khuê 2016 chỉ là một trong những thành tựu ban đầu trên con đường phát triển mà chúng tôi đã chọn lựa. Với sự kiên trì và không ngừng sáng tạo hơn nữa, NGV luôn phát triển đúng với cam kết cung cấp những giải pháp và dịch vụ phù hợp nhất làm gia tăng giá trị cho khách hàng, đối tác  cũng như luôn đồng hành cùng khách hàng, đối tác, đáp ứng hơn nữa niềm tin yêu của khách hàng và đối tác.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận