Nhà mạng Anh bồi thường cho khách hàng rớt mạng 3G/4G

Nhà mạng Anh bồi thường cho khách hàng rớt mạng 3G/4G

Nhà mạng Anh bồi thường cho khách hàng rớt mạng 3G/4G

O2 có hơn 25 triệu khách hàng, là nhà mạng lớn thứ hai của Anh. Hôm 6/12, mạng 3G/4G của O2 gặp sự cố gián đoạn khiến nhiều người không thể sử dụng được trong thời gian gần một ngày. Nhà mạng cho biết dịch vụ 3G được khôi phục hoàn toàn vào 9h30 tối 6/12 (giờ địa phương), còn 4G chậm hơn, vào 3h30 sáng 7/12 (giờ địa phương).

O2 cũng thông báo các phương án bồi thường cho khách hàng. Cụ thể, thuê bao, doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng Mobile Broadband (dùng máy tính kết nối USB 3G để truy cập Internet tốc độ cao) trả sau được tặng thêm 2 ngày phí thuê bao vào cuối tháng 1/2019. Khách hàng trả trước được cộng thêm 10% khi nạp tiền vào năm mới, O2 sẽ thông tin khi chương trình sẵn sàng. Khách hàng trả trước Mobile Broadband được giảm giá 10% khi mua thêm dung lượng vào năm mới và sẽ được thông tin khi chương trình sẵn sàng.

Người phát ngôn O2 gửi lời xin lỗi vì sự cố dữ liệu và cảm ơn khách hàng vì sự kiên nhẫn của họ. Công ty cam kết nỗ lực để không xảy ra điều này lần nữa.

4 nhà mạng khác – Sky Mobile, Tesco Mobile, Lyca Mobile và GiffGaff – cũng bị ảnh hưởng vì họ sử dụng cơ sở hạ tầng của O2. Mỗi bên đưa ra chương trình bồi thường riêng, không bao gồm chương trình của O2. Khách hàng Sky Mobile được truy cập Internet không giới hạn dữ liệu miễn phí vào ngày 8/12. GiffGaff mở một quỹ để bất kỳ khách hàng nào cảm thấy mình bị thiệt hại nặng bởi sự cố đăng ký để được bồi thường: hoặc quy đổi ra tiền trong tài khoản hoặc quyên góp phần của mình cho tổ chức từ thiện. Email thông báo sẽ được gửi đến cho khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận