Nhà mạng đem “mưa” quà tặng tiền tỷ khích lệ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

Nhà mạng đem “mưa” quà tặng tiền tỷ khích lệ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

Nhà mạng đem “mưa” quà tặng tiền tỷ khích lệ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

3 nhà mạng là VinaPhone, MobiFone, Viettel đều tuyên bố tặng cước sử dụng dịch vụ và tiền mặt cho đội tuyển và Ban Huấn luyện U23 Việt Nam.

Ngày 23/1/2018, trong vòng Bán kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam và U23 Qatar phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Đội tuyển Việt Nam đã lập nên chiến tích khó tin khi vào chung kết U23 châu Á 2018 sau chiến thắng 4-3 trước Qatar trong loạt sút luân lưu 11m. Đây là chiến tích lịch sử với bóng đá Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Đội tuyển Việt Nam đã trình diễn một bản lĩnh khó tin và một lối đá khó chơi đủ để loại bỏ cả những đội bóng mạnh nhất khu vực.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, VinaPhone quyết định tặng cước sử dụng các dịch vụ của VinaPhone gồm SIM và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data... tổng trị giá 2,3 tỷ đồng Việt Nam.

Ngoài ra, VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng Kim cương cho đội tuyển. Với thẻ hội viên VinaPhonePlus Kim cương các cầu thủ sẽ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, Khám sức khoẻ trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch trên hàng nghìn các đối tác liên kết của VinaPhone trên toàn quốc. VinaPhone sẽ liên hệ với đội tuyển để tặng các cầu thủ U23 Việt Nam món quà này.

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: "Đội tuyến U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước những đối thủ lớn của Châu Á và giành chiến thắng. Đây là niềm tự hào của người Việt Nam. VinaPhone tặng cước sử dụng dịch vụ và thẻ VinaPhonePlus cho đội tuyển U23 Việt Nam để các cầu thủ thuận tiện liên lạc trong sinh hoạt và sử dụng nhiều tiện ích trong cuộc sống. Đó cũng chính là thể hiện tấm lòng của cán bộ nhân viên Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông VinaPhone đối với đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc đội tuyển U23 sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích mới tại trận chung kết, làm rạng danh đất nước Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế".

Tối qua, MobiFone cũng quyết định tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ MobiFone và cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban huấn luyện. Đại diện MobiFone cho biết, gói cước được thiết kế tặng riêng cho các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam là gói cước VIP tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G Internet, ưu đãi xem truyền hình MobiTV. Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban Huấn luyện trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Đại diện MobiFone chia sẻ, con số 25 mang ý nghĩa hết sức đặc biệt gắn liền với thông điệp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời MobiFone - mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hết sức gần gũi với sức trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam. Dành tặng thẻ Kim Cương, MobiFone thể hiện sự trân trọng nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam và Ban huấn luyện vì đây là thẻ cao nhất dành cho khách hàng trong chương trình chăm sóc khách hàng mang tên "Kết nối dài lâu" - một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone.

Những khách hàng sở hữu thẻ Kim Cương trong chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone sẽ được ưu tiên phục vụ tốt nhất về đường truyền và tốc độ truy cập 3G, 4G để đảm bảo luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của MobiFone. Khi sở hữu thẻ này, các cầu thủ U23 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam. Hiện nay, MobiFone đang ký kết với 12 phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay trên toàn quốc. Các cầu thủ sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check - in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên…

Màn trình diễn của đội tuyển U23 Việt Nam đang làm nức lòng khán giả và hàng chục triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam những ngày vừa qua. Hy vọng rằng với sự tài trợ, cổ vũ hết mình của đồng bào cả nước, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích trong trận chung kết vào ngày 27/1 tới đây.

Tối qua, Ban lãnh đạo Viettel đã quyết định tặng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam vì tinh thần không chịu khuất phục, vì chiến thắng lịch sử làm vẻ vang nước nhà.  Món quà này không chỉ để chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã lọt vào chung kết, làm nên lịch sử bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung, nước nhà nói riêng mà còn thể hiện sự khâm phục trước tinh thần và bản lĩnh của các chàng trai trẻ.

Cùng với các nhà mạng di động, ngay sau khi Văn Thanh sút quả đá luân lưu cuối cùng đưa đội tuyển Việt Nam vào trận Chung kết U23 châu Á, đại diện Truyền hình cáp SCTV đã liên hệ với ICTnews thông báo, SCTV quyết định tài trợ miễn cho tất cả các thành viên của đội tuyến U23 Việt Nam 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ truyền hình cáp và Internet tốc độ cao của SCTV. SCTV sẽ liên hệ với từng thành viên của đội tuyển để lắp đặt miễn phí dịch vụ cho các cầu thủ của đội tuyển.

Hiện rất nhiều doanh nghiệp đã lên tiếng ủng hộ cả vật chất và tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam nhằm khích lệ đội tuyển bước vào trận Chung kết  U23 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam. ICTnews sẽ tiếp tục thông tin về các doanh nghiệp ủng hộ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận