Những điện thoại selfie tầm trung giá tốt tại Việt Nam

Những điện thoại selfie tầm trung giá tốt tại Việt Nam

Nhung dien thoai selfie tam trung gia tot tai Viet Nam hinh anh 1
Asus Zenfone Live (3,69 triệu đồng): Dù chỉ là chiếc điện thoại tầm trung nhưng Asus đã cung cấp cho Zenfone Live cho nhiều tính năng đáng giá như camera góc rộng, chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, PixelMaster, flash để người dùng selfie được đẹp hơn. 
Nhung dien thoai selfie tam trung gia tot tai Viet Nam hinh anh 2
Samsung Galaxy J7 Prime (5,99 triệu): Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, cho ảnh chụp nét và sáng. Ngoài ra, j7 Prime còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, giúp những tấm ảnh selfie được lung linh hơn.
Nhung dien thoai selfie tam trung gia tot tai Viet Nam hinh anh 3
Lenovo K6 Note (5,99 triệu đồng): Với khả năng chụp ảnh selfie, camera trước 8 MP của Lenovo K6 Note cho cảm giác hài lòng, phù hợp với xu hướng khi tích hợp tiện ích làm đẹp da sẵn trên phần mềm chụp ảnh.
Nhung dien thoai selfie tam trung gia tot tai Viet Nam hinh anh 4
OPPO F1s 2017 (6,99 triệu đồng): Với camera trước 16 MP, khả năng selfie toàn cảnh panorama cùng phần mềm chụp ảnh có nhiều tùy biến, F1s sẽ giúp người dùng có những tấm ảnh selfie lạ và độc đáo hơn.
Nhung dien thoai selfie tam trung gia tot tai Viet Nam hinh anh 5
Huawei GR5 2017 Pro (6,99 triệu đồng): GR5 Pro sở hữu camera trước 8 MP có khả năng nhận diện khuôn mặt, cho chất lượng ảnh khá tốt so với tầm giá. Hơn nữa, ảnh chụp selfie của máy không cần sử dụng phần mềm bên thứ 3 để chỉnh sửa lại. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận