Những thiết bị gia dụng thông minh đáng mua tháng 10/2018

Những thiết bị gia dụng thông minh đáng mua tháng 10/2018

LG TWINWash

Giá: từ 26 triệu đồng

Những thiết bị gia dụng thông minh đáng mua tháng 10/2018

Đây là mẫu máy giặt thông minh có thể kết nối với smartphone để nhận lệch giặt, thông báo hoàn tất tiến trình và thậm chí thông báo về những lỗi đang xuất hiện để người dùng cải thiện.

Phiên bản LG TWINWash mới sử dụng công nghệ 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay, hạn chế việc làm xoắn rối quần áo và sờn vải.

LG cũng cho biết mẫu sản phẩm này có thêm công nghệ giặt hơi nước TrueSteam, cho phép nước thấm sâu và các sợi vải để khử mồ hôi, loại bỏ 99,9% vi khuẩn.

Ngoài ra, máy giặt mới tính hợp đầy đủ các giải pháp làm sạch quần áo cho người dùng, từ giặt hơi, giặt nhanh cho đến sấy.

Máy rửa chén Viomi

Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng

Những thiết bị gia dụng thông minh đáng mua tháng 10/2018

Đây là mẫu máy rửa chén có thiết kế khá đẹp cũng như rất hiệu quả trong việc làm sạch chén bát của người dùng, đặc biệt là các hộ gia đình nhỏ.

Xiaomi trang bị cho mẫu máy giặt này công suất 1800W, hai cánh quay phun cao áp có khả năng xoay 360 độ để phun nước lên toàn bộ không gian trong khoang rửa và làm sạch chén bát.

Hãng này cũng đưa vào động cơ sấy theo chuẩn Nhật Bản có khả năng đẩy nền nhiệt trong máy lên chính xác 70 độ C để làm bốc hơi nước và sấy khô khử trùng đến 99,99% vi khuẩn.

Ngoài ra, nó còn có khả năng kết nối với smartphone để thông báo tình trạng thiết bị, điều khiển và cập nhật phần mềm...

Mitsubishi Cleansui CSP801E

Giá tham khảo: 2,4 triệu đồng

Những thiết bị gia dụng thông minh đáng mua tháng 10/2018

Đây là một chiếc máy lọc nước siêu nhỏ gọn rất thích hợp với gia đình nhỏ, cho phép làm sạch nguồn nước trực tiếp, loại bỏ các thành phần có hại cho sức khỏe.

Người dùng chỉ cần lắp đặt máy lọc nước tại vòi nước, công nghệ màng lọc sợi rỗng tích hợp bên trong sẽ có khả năng loại bỏ 13 hạng mục hóa lý và các hạng mục vi sinh theo quy định và tiêu chuẩn Việt Nam cũng như quốc tế... Hãng này nói rằng công nghệ này giúp lọc sạch 99,9% thành phần kim loại, hóa chất, vi khuẩn gây hại sức khỏe.

Từ đó, người dùng có thể sử dụng nguồn nước đã loại bỏ các chất có hại để nấu ăn, pha chế... giúp gia đình sống tốt hơn.

Viomi VXRS01

Giá tham khảo: 4,3 triệu đồng

viomi-vxrs01_

Đây là một mẫu máy hút bụi thông minh có mức giá khá tốt ở Việt Nam, rất thích hợp với hộ gia đình trẻ.

Dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ giúp nó có thể hút bụi tốt ở những không gian hẹp và làm sạch căn nhà.

Máy sử dụng động cơ cung cấp lực hút đến 1200Pa, 11 cảm biến đi kèm để giúp nó quan sát và hút bụi hiệu quả hơn.

Người dùng còn có thể kết nối qua smartphone để điều khiển, nâng cấp thiết bị và kiểm soát các vùng hoạt động.

Bếp điện cảm ứng từ Mijia Xiaomi

Giá tham khảo: 1,35 triệu đồng

Những thiết bị gia dụng thông minh đáng mua tháng 10/2018

Đây là mẫu bếp điện cảm ứng từ thông minh có lối thiết kế khá đẹp và dễ sử dụng hơn. Mẫu bếp này có công suất lên đến 2.100W để làm chín thức ăn cực nhanh.

Hãng trang bị cho bếp một màn hình OLED có thể hiển thị các thông số và chọn các chế độ nấu ăn từ chiên, xào, hấp... Đi cùng là 35 cánh quạt mini bên trong, giúp tản nhiệt nhanh chóng và ngăn ngừa tình trạng bếp bị quá nhiệt.

Mẫu bếp này cũng có khả năng kết nối với smartphone để nâng cấp phần mềm, đưa ra những lời khuyên nấu ăn cũng như chia sẻ nhiều công thức để làm những món ngon cho gia đình.

Gia Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận