NICE và VITA – smartphone với thiết kế nổi bật 2016.

NICE và VITA – smartphone với thiết kế nổi bật 2016.

Khi đánh giá một sản phẩm điện thoại smartphone, thì không những cấu hình của nó phải thông minh, mà thiết kế còn phải đẹp. Đối với hai sản phẩm mang tên VITA và NICE, thiết kế là phương diện không thể bỏ qua. 

Thiết kế của NICE hướng tới sự lịch lãm, sang trọng, quý phái. Riêng với khung viền mạ kim loại, Q-mobile đã cho ra mắt 3 màu cực đẹp: Champaign, Rose Gold và Grey. Khi kết hợp với màu sơn trên toàn thân máy, mỗi chiếc điện thoại sẽ có một “màu sắc ID” riêng biệt: Champaign White, Rose White và Grey Black. Chất liệu nắp lưng của NICE đặc biệt tạo cho người cầm cảm giác chắc chắn, không trơn trượt, chống rơi vỡ.

NICE và VITA – smartphone với thiết kế nổi bật 2016 - 1

NICE với thiết kế màn hình 4.5-inch với độ phân giải FWVGA và camera 5MP đem lại trải nghiệm hình ảnh khá tốt cho người dùng. Ngoài ra, 2 micro sim và 1TF-Card (32GB) cũng được hỗ trợ.

VITA (viết tắt của từ VITAMIN), đúng như tên gọi của nó, là chiếc smartphone sinh ra để dành cho những người sôi nổi, hoạt bát, luôn tràn đầy năng lượng. Với 6 màu nắp lưng: đỏ, cam, hồng, xanh lá, xanh biển, lục lam, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn sắc màu phù hợp với cá tính của mình. Thêm vào đó, những đường gạch sọc trên máy càng làm cho thiết kế của chiếc VITA trở nên hiện đại và thú vị.

6 màu phong phú, mà chỉ được chọn 1? Chắc chắn điều này sẽ làm không ít người đau đầu, bối rối.

NICE và VITA – smartphone với thiết kế nổi bật 2016 - 2

Hiểu được điều này, Q-mobile đưa ra chiến dịch tặng ngay 3-5 vỏ màu miễn phí kèm theo mỗi chiếc điện thoại được bán ra. Đây là một chiến dịch hay, thể hiện chiều sâu trong việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng (UX). Như vậy, ai cũng có thể thay đổi màu ốp điện thoại theo trang phục, style, thậm chí là cảm xúc từng ngày.

Màn hình VITA 5-inch với độ phân giải 480x854 chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng người dùng. Hỗ trợ sim và TF-Card tương tự NICE.

Hiện giá bán trên thị trường của hai sản phẩm đều rất hấp dẫn so với cấu hình, thiết kế và tính năng. Thậm chí, với những người đã sở hữu những sản phẩm smartphone khủng của Apple hay Samsung, việc sắm thêm cho mình một chiếc VITA và NICE cũng không phải là gợi ý tồi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận