Ông Nguyễn Quang Thanh được bổ nhiệm Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng

Ông Nguyễn Quang Thanh được bổ nhiệm Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng

Tại buổi lễ, ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng đã công bố Quyết định số 3814/QĐ-UB, ngày 15/6 của Chủ tịch UBNDTP Đà Nẵng về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Thanh - Phó Giám đốc Sở giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT trong nhiệm kỳ 5 năm.

Trước đó, ông Võ Ngọc Đồng đã công bố Quyết định số 3812/QĐ-UB, ngày 15/6 của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho ông Phạm Kim Sơn – Giám đốc đương nhiệm - nghỉ công tác, được hưởng nguyên lương cho đến thời gian nghỉ hưu theo quy định của Nhà nước (tháng 9/2016).

Ông Nguyễn Quang Thanh được bổ nhiệm Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng (giữa)  trao quyết định và tặng hoa đến nguyên Giám đốc Phạm Kim Sơn (bên trái) và Tân Giám đốc Nguyễn Quang Thanh (bên phải). Ảnh: T.N

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng  Đặng Việt Dũng đã đánh giá cao những thành tựu nổi bật của ngành TT&TT trong thời gian qua trên nhiều lĩnh vực đặc biệt là vai trò điều hành, chỉ đạo và tâm huyết của nguyên Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng Phạm Kim Sơn dành cho sự phát triển của ngành CNTT & TT Đà Nẵng nói riêng và sự phát triển kinh tế, xã hội của TP Đà Nẵng nói chung.

Ông Đặng Việt Dũng cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng vào Tân Giám đốc Sở Nguyễn Quang Thanh trong nhiệm vụ kế thừa, tiếp tục phát huy và giữ vững những thành tựu, vị trí của TP Đà Nẵng trong ứng dụng, phát triển CNTT & TT, quyết tâm xây dựng Đà Nẵng trở thành TP điện tử trong tương lai gần.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Thanh bày tỏ niềm tự hào và xúc động trước sự tin tưởng của lãnh đạo TP, các Ban, ngành và tập thể CBCCVC, người lao động Sở TT&TT; đồng thời cam kết nỗ lực ở mức cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao, cùng tập thể Sở đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng.

Tân Giám đốc Nguyễn Quang Thanh đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2012 với đề tài chuyên ngành “Bảo đảm Toán học cho máy tính và hệ thống thông tin”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận