Online Friday 2017: Viettel Post miễn cước vận chuyển sản phẩm bảo đảm

Online Friday 2017: Viettel Post miễn cước vận chuyển sản phẩm bảo đảm

Online Friday 2017: Viettel Post miễn cước vận chuyển sản phẩm bảo đảm

Ngoài chương trình miễn cước chuyển phát cho các sản phẩm bảo đảm trong chương trình Online Friday 2017, Viettel Post cũng thực hiện giảm 20% cước phí cho các khách gửi hàng tại bưu cục của Viettel Post trên toàn quốc từ ngày 1/12/2017 đến hết ngày 31/1/2018 (Ảnh minh họa)

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2017 sẽ diễn ra trong 24 giờ, từ 0h đến 24h ngày 1/12/2017, trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.onlinefriday.vn. Bên cạnh sự kiện trực tuyến, trong các ngày từ 1 - 3/12/2017, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện BigOFF-Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tại thời điểm ngày 27/11/2017, Online Friday năm nay đã có trên 1.300 website, với hơn 3.000 doanh nghiệp bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, đăng ký tham gia chương trình; Gần 70.000 sản phẩm khuyến mãi được upload lên hệ thống, trong đó, đã xét duyệt đưa lên hệ thống hơn 3.000 sản phẩm đảm bảo, với trên 200 ưu đãi “khủng”.

Một điểm nhấn của chương trình Online Friday lần thứ tư này là mô hình Sản phẩm được Ban tổ chức đảm bảo. Theo đó, sản phẩm đảm bảo là những sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday và được Ban tổ chức xác thực và gắn nhãn “Sản phẩm đảm bảo”. Các sản phẩm bảo đảm phải đáp ứng 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.

Thông tin từ Ban tổ chức cũng cho hay, có hàng trăm doanh nghiệp lớn sẽ đồng loạt tham gia Online Friday 2017 với khoảng 5.000 Sản phẩm đảm bảo.

Cùng với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) và Giao hàng nhanh, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel cũng là một đối tác đồng hành chuyển phát của chương trình Online Friday năm nay. Các hãng chuyển phát đồng hành này đã phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.

Cũng nằm trong chương trình Online Friday 2017, Viettel Post sẽ tham gia sự kiện Big OFF diễn ra trong 3 ngày từ 1 - 3/12/2017, tại công viên 30/4, Quận 1, TP.HCM. Khi tới thăm gian hàng của Viettel Post tại sự kiện, khách hàng sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận được các phần quà hấp dẫn.

Đại diện Viettel Post chia sẻ: “Với các hoạt động của mình tại sự kiện Online Friday, chúng tôi hi vọng những chương trình ưu đãi của mình sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và khách hàng trên cả nước có cơ hội trải nghiệm và đến gần hơn với các sản phẩm Việt”.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/12/2017 đến hết ngày 31/1/2018, Viettel Post cũng áp dụng chương trình ưu đãi, giảm 20% cước phí cho các khách hàng gửi hàng tại bưu cục của Viettel Post trên toàn quốc.

Qua hơn 20 năm phát triển, đến nay Viettel Post đã trở thành doanh nghiệp chuyển phát có mạng lưới chuyển phát rộng khắp, với gần 1.000 bưu cục trên toàn quốc. Cùng với việc không ngừng gia tăng về năng lực vận tải, kho vận và hệ thống chia chọn tự động, Viettel Post cũng đang triển khai cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng trong và ngoài nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận