Payoo triển khai 1.000 điểm thu hộ phí bảo hiểm

Payoo triển khai 1.000 điểm thu hộ phí bảo hiểm

Theo đó, 1.000 điểm thu phí dịch vụ hộ này được đặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ trên toàn quốc như Circle K, B’s mart, FamilyMart, Vinmart, Ministop, FPT Shop, Viễn Thông A, VinPro, Nguyễn Kim, Hnam Mobile, Bach Khoa Computer, Guardian, Aeon Mall…  và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 05/04/2016.

Theo đại diện của VietUnion, với kênh thanh toán mới này, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể chủ động thanh toán cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ nhật tại những điểm giao dịch có liên kết với Payoo được phân bố rộng khắp trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhiều điểm còn hỗ trợ thanh toán  24/7.  Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, đóng tiền cho nhân viên thu ngân và nhận biên lai thanh toán. Việc đóng phí bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những gia đình bận rộn tại những thành phố lớn.

Đây là kết quả bước đầu trong thỏa thuận giữa VietUnion và Manulife để triển khai gần 3.000 điểm thu hộ phí bảo hiểm trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận