Phát động thi sáng tác logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam

Phát động thi sáng tác logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam

Phát động thi sáng tác logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam

Mẫu thiết kế giành giải Nhất cuộc thi sẽ được điều chỉnh phù hợp để sử dụng là logo chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Cuộc thi sáng tác logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday.vn Logo Design Contest vừa được Ban tổ chức chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015” chính thức phát động.

Diễn ra từ 16/7/2015 đến 7/8/2015, cuộc thi nhằm mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh các ý tưởng đóng góp, sáng tạo của cộng đồng và doanh nghiệp trong  việc thiết kế, nhận diện thương hiệu chính thức cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên.

Theo thể lệ, bên cạnh việc phải truyền tải được thông điệp “Ngày mua sắm trực tuyến”, “OnlineFriday”, logo cũng nên truyền được các thông điệp đưa ra trong mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Các tác phẩm dự thi phải được hiển thị dưới dạng file ảnh có đuôi “.jpg”, với dung lượng lớn hơn 3MB và nhỏ hơn 5MB, được gửi tới địa chỉ bantochuc@onlinefriday.vn với tiêu đề email “Dự thi sáng tạo logo OnlineFriday”.

Các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi cần ghi thông tin để Ban tổ chức liên hệ gồm: Họ và tên (đối với cá nhân) hoặc Tên trưởng nhóm (đối với tập thể); Điện thoại di động; Email; Địa chỉ gửi bưu điện. Ngoài ra, tác giả và nhóm tác giả còn cần viết mô tả ý tưởng tác phẩm dự thi không quá 250 từ.

Về phong cách thiết kế tổng thể, theo đại diện Ban tổ chức, các thiết kế phải tuân thủ theo các yêu cầu và truyền tải được các thông điệp nêu trên. Tuy nhiên, thiết kế cần phải sáng tạo, hiện đại, rõ ràng cả về hình khối, đường nét và màu sắc.

Ban tổ chức sẽ kết thúc nhận bài dự thi vào ngày 7/8/2015 (xác thực thời gian theo địa chỉ email nhận tác phẩm). Dự kiến, sẽ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam vào ngày 24/8/2015 tại lễ phát động sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu”.

Về cơ cấu giải thưởng, có tổng giá trị 50 triệu đồng, cuộc thi sẽ chọn trao 2 giải thưởng gồm 1 giải Nhất (giải chuyên môn) do Ban tổ chức xét chọn và 1 giải Nhì (giải cá nhân bình chọn,  trị giá 10 triệu đồng) dành cho tác phẩm dự thi nhận được nhiều like nhất trên trang facebook tại địa chỉ: www.facebook.com/onlinefriday.

Giải Nhất trị giá 20 triệu đồng cùng quà tặng của nhà tài trợ, sẽ được Ban tổ chức xét chọn dựa trên đánh giá phù hợp với hướng dẫn thiết kế. Mẫu thiết kế giành giải Nhất sẽ được điều chỉnh phù hợp để sử dụng là logo chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam diễn ra thường niên.

Online Friday 2014 đã thu hút được hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia với 3.226 khuyến mại, website chính thức của chương trình (www.onlinefriday.vn) thu hút được 10.684.904 lượt pageviews từ 1.993.000 lượt truy cập. Tổng số đơn hàng đạt 160.055 đơn (tăng 3,2 lần) và tổng giá trị hàng hóa giao dịch của các doanh nghiệp tham gia gần 154 tỷ đồng (tăng 2,5 lần) so với ngày thường. Năm 2015, ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức chính thức vào ngày 4/12/2015 với mục tiêu có trên 2.500 doanh nghiệp tham gia và đạt doanh số 500 tỷ đồng, khoảng 25 triệu USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận