Phát hiện khuyến mãi ảo, báo ngay cho Ban tổ chức Online Friday

Phát hiện khuyến mãi ảo, báo ngay cho Ban tổ chức Online Friday

Phát hiện khuyến mãi ảo, báo ngay cho Ban tổ chức Online Friday

Công cụ so sánh giá và phản ánh sản phẩm được tích hợp sẵn

Ngày 29/9, Online Friday - ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên đã chính thức khởi động.

Trong ngày này, Ban tổ chức sẽ tung ra 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 deal khuyến mãi thuộc 9 ngành hàng như làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ...

Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Mặc dù để mức giá thấp hơn so với thị trường nhưng Ban tổ chức khẳng định sẽ tăng cường hậu kiểm, kiểm soát dấu hiệu vi phạm lên các sản phẩm, doanh nghiệp bị nhiều người tiêu dùng cảnh báo và sẽ xử lý nghiêm khắc với các doanh nghiệp này.

Nhằm giảm khuyến mãi ảo, doanh nghiệp buộc phải công khai giá gốc, giá niêm yết sản phẩm trước ngày mua sắm diễn ra và không được phép điều chỉnh giá này.

Trong quá trình mua sắm, người tiêu dùng hãy sử dụng công cụ so sánh giá được Ban tổ chức tích hợp sẵn là Topgia.vn và Websosanh.vn (bấm vào “Xem so sánh giá” để mở ứng dụng so sánh giá). Khi lựa chọn các mặt hàng, người tiêu dùng sẽ dễ dàng được các website so sánh giá hỗ trợ để có thể nắm được nhà bán lẻ nào có giá cao, nhà bán lẻ nào giá thấp nhất.

Bên cạnh đó, nếu phát hiện doanh nghiệp bán hàng nhái, khuyến mãi ảo…, người tiêu dùng có thể bấm “Phản ảnh sản phẩm” để báo xấu đến Ban tổ chức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận