Ra mắt dịch vụ điện thoại Yahoo Mobile, cước 40 USD/tháng

Ra mắt dịch vụ điện thoại Yahoo Mobile, cước 40 USD/tháng

Ra mắt dịch vụ điện thoại Yahoo Mobile, cước 40 USD/tháng

Ảnh: Verizon

Guru Gowrappan, CEO Verizon Media, muốn đa dạng hóa nguồn thu để doanh số quảng cáo, thuê bao và giao dịch tương đối bằng nhau trong 5 năm nữa tính từ bây giờ. Tạo ra Yahoo Mobile là một phần kế hoạch này.

Yahoo Mobile chạy trên mạng 4G LTE của Verizon, cho phép thoại, nhắn tin và dữ liệu không giới hạn với giá 39,99 USD/tháng. Người dùng sẽ được một tài khoản thư điện tử Yahoo không có quảng cáo miễn phí. Thông thường, tài khoản này có cước 40 USD/năm. Khách hàng có thể mua dịch vụ qua mạng và dùng trên iPhone, Android.

Dù thất thế, theo ông Gowrappan, Yahoo vẫn là thương hiệu đáng tin cậy còn Verizon sở hữu “mạng lưới tốt nhất tại Mỹ. Đây là lý do ông tin khi kết hợp cả hai sẽ làm nên chuyện. Yahoo còn là điểm đến được ưa chuộng của nhiều người khi muốn đọc tin tức thời sự, thể thao, giải trí và đang đặt cược lớn vào thể thao.

Theo Comscore, Yahoo thu hút 182 triệu người ghé thăm không trùng lặp trong tháng 2/2020, là một trong các website phổ biến nhất thế giới. Thương hiệu “cao tuổi” này vẫn có giá trị với Verizon vì nhà mạng sử dụng tầm với của Yahoo để xây dựng mạng lưới quảng cáo chống lại Google. Nội dung của Yahoo giúp họ tạo ra sự khác biệt so với Google.

Ông Gowrappan cho biết Yahoo Mobile sẽ mở rộng trong năm tới, hướng đến sở thích của từng người hâm mộ, có thể là miễn phí truy cập dịch vụ trả tiền Yahoo Finance.

Verizon mua Yahoo năm 2017 và gom vào nhóm truyền thông. Verizon Media không chỉ nắm Yahoo mà còn có HuffPost, TechCrunch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận