Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng.

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng.

ARBUTUS AR3 đã chính thức có hàng để người dùng có thể trải nghiệm dùng thử miễn phí tại www.Arbutus.com.vn - Hệ thống bán lẻ, điện thoại chính Hãng.

Dưới đây là nội dung giới thiệu toàn diện về những điểm nổi bật đang gây chú ý mạnh mẽ và làm người dùng quan tâm:

THIẾT KẾ

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 1

ARBUTUS AR3 thuộc phong cách nguyên khối được bao bọc bằng khung viền thép siêu cứng (Chứ không phải là khung viền nhôm như các Hãng khác) nên tạo độ cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trường tồn theo thời gian. Hai mặt trước sau là kính còng 2.5D cho độ hiển thị sắc nét và bỏng bẩy sang trọng. ARBUTUS AR3 có 3 màu là Vàng Champagne, Trắng và Đen cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách riêng đặc trưng của mình.

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 2

ARBUTUS AR3 được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Bằng sự gắn kết giữa Gương cong 2.5D và Kim Loại Thép tạo nên một thiết kế nguyên khối hoàn hảo tôn tạo sự sang trọng và lịch lãm.

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 3

  Viền Benzel cực nhỏ chỉ 2.2mm khiến cho máy dễ dàng nằm trọn trong vòng tay người dùng nên có cảm giác rất sướng

CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 4

Smartphone AR3 được Hãng ARBUTUS trang bị công nghệ chụp ảnh siêu nét là UltraPixel nên cho ảnh chụp có chất lượng nét mịn, sáng, trong và rất ấn tượng khi share lên mạng xã hội không hề bị giảm chất lượng hình chụp nên dễ gây cuốn hút người xem khi đến với bài pose của mình.

Một cảm nhận hình ảnh vô cùng khác khi chụp hình bằng camera UltraPixel 8.0MP từ ARBUTUS AR3

CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH CONG 2.5D

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn dầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ màn hình cong 2.5D tiên tiến nhất hiện nay.

Mặt trước và mặt sau của ARBUTUS AR3 đều được trang bị bằng màn cong 2.5D cho mức hiện thị siêu nét mặt trước và độ sang trọng cao cấp toàn diện ở mặt sau. Xứng tầm đẳng cấp khi người dùng sở hữu được AR3 đến từ Hãng ARBUTUS.

SỨC MẠNH VẬN HÀNH ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN ARBUTUS AR3

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 5

Giao diện trên ARBUTUS AR3 được bố trí với những nút cứng cảm biến thuận tay người dùng Châu Á và phù hợp với thói quen dùng Smartphone của người Việt. Sức mạnh 4 nhân 64bit cùng ROM 8GB và RAM 1GB chuẩn Google (Tự động giải phóng thông minh những ứng dụng không dùng nữa nên không bao giờ bị tràn RAM hoặc lắc khi đang thao tác một tác vụ nào)

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 6

Công nghệ âm thanh Perfect Hifi được trang bị và thiết kế hoàn hảo bên trong ARBUTUS AR3 giúp giảm tiếng ồn khi đàm thoại và nghe nhạc sống động, phấn kích hơn khi được loại bỏ hoàn toàn các tạp âm.

Rò rỉ thông tin chính thức: Arbutus AR3 đã chính thức có hàng - 7

Dung lượng PIN dồi dào 2500mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh nên thoả sức dùng ARBUTUS AR3 mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào ngăn cản. Với AR3 thì người dùng đã hoàn toàn gạt bỏ được nỗi lo hết PIN bất chợt khi đang dùng.

CÒN CHỜ GÌ NỮA HÃY TẬN HƯỞNG ARBUTUS AR3

Sang trọng và Đẳng cấp có thế xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3 đến từ Hãng ARBUTUS công nghệ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

Hiện sản phẩm đang có hàng tại hệ thống : http://SaiGonPhone.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận