Sale đến hơn 60% hàng công nghệ trên tiki.vn

Sale đến hơn 60% hàng công nghệ trên tiki.vn

Rất nhiều bạn đang cực kỳ sung sướng vì mua được những món đồ với giá rẻ chấn động. Nhưng có lẽ một số bạn vẫn còn cảm thấy tiếc nuối. Có thể vì họ không biết thông tin về chương trình khuyến mãi lớn nhất năm nay của Tiki.vn. Chương trình mùa sale huyền thoại lần này sẽ càn quét mạnh hơn nữa.

Tiki.vn xin giới thiệu với các bạn một số thương hiệu chính hãng đã làm nên tên tuổi trên thị trường công nghệ mà giá thì lại cực kỳ êm ái trong đợt khuyến mãi khủng này nhé:

Dòng loa thời thượng X-Mini đến từ Singapore:

Hòa nhịp trong mùa mua sắm cuối năm, X-Mini - Thương hiệu loa đến từ Singapore cũng góp mặt trong chương trình bão sale 11.11 này, với những dòng loa đặc trưng đã làm nên tên tuổi X-Mini trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa nhỏ gọn, tiện lợi với thiết kế thời thượng để mang theo bên mình trên mọi cung đường thì đây là cơ hội không thể tốt hơn.

Với bộ đôi anh em Click 1 và Click 2, X-Mini đã tự phá kỷ lục của chính mình là nhà sản xuất ra chiếc loa nhỏ nhất thế giới. Với chiếc loa nhỏ xinh này, bạn có thể mang âm nhạc theo bên mình đi khắp mọi nơi mà không lo bất kỳ trở ngại nào. Thậm chí bạn có thể đính kèm vào Smartphone của mình hay bỏ vào túi quần, chỉ cần 1 click mở bluetooth là bạn đã có thể thưởng thức bản nhạc yêu thích rồi.

Với công nghệ đặc biệt của X-Mini cho phép 02 chiếc loa cùng loại có thể kết nối với nhau, các dòng loa X-Mini Click 2, X-Mini Infiniti, sẽ mang lại cho bạn hiệu ứng âm thanh vòm như trong rạp chiếu bóng vậy. Nhanh tay “chộp” Deal Hot của X-Mini tại đây (Link: https://tiki.vn/chuong-trinh/xmini?utm_source=ictnews&utm_medium=muasalehuyenthoai&utm_campaign=1111)

Sale đến hơn 60% hàng công nghệ trên tiki.vn

Nhanh tay “chộp” Deal Hot của X-Mini

Thương hiệu tai nghe đình đám đến từ Mỹ - Soul Electronics:

Ưu điểm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Soul Electronics chính là nét âm thanh đặc trưng, chắc chắn, mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại dành cho một cuộc sống năng động. Với khả năng chơi âm bass vừa đủ mạnh để không bị quá chát, vừa chơi rõ ràng những dải âm trung và cao, Soul Electronics là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Mỹ.

Ưu đãi lần này của Soul trên Tiki chính là cơ hội để bạn trải nghiệm những chiếc tai nghe chất lượng của Soul với mức giá “êm ái” chưa từng có. Nhanh tay “chộp” Deal Hot của Soul tại đây (Link: https://tiki.vn/chuong-trinh/soul?utm_source=ictnews&utm_medium=muasalehuyenthoai&utm_campaign=1111.)

Sale đến hơn 60% hàng công nghệ trên tiki.vn

Nhanh tay “chộp” Deal Hot của Soul

Phụ kiện công nghệ chính hãng Aukey - Thương hiệu đã được khẳng định của Đức:

Một trong những thương hiệu thuộc diện “best seller” trên Amazon cũng góp mặt trong chương trình lần này. Đây chính là cơ hội để bạn cập nhật những món phụ kiện chất lượng như cáp sạc, cốc sạc và pin dự phòng,..., không chỉ chất lượng mà Aukey còn chú trọng đến thiết kế. Sự gọn nhẹ để khách hàng dễ dàng sử dụng, mang theo là một trong những tiêu chí chính trong sản phẩm của Aukey.

Từ công nghệ USB-C Power Delivery đến chế độ kết nối Bluetooth, hệ sinh thái của Aukey chắc chắn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chế độ bảo hành thì lên đến 02 năm ít có hãng phụ kiện công nghệ nào sánh được.

Sale đến hơn 60% hàng công nghệ trên tiki.vn

Nhanh tay “chộp” Deal Hot của Aukey

Chương trình Sale Huyền Thoại cùng Tiki lần này chỉ diễn ra từ ngày 09/11 đến 14/11 thôi, các bạn hãy tranh thủ thời gian này mà sắm ngay một em phụ kiện ưng ý nhé. Nhanh tay “chộp” Deal Hot của Aukey tại đây (Link: https://tiki.vn/chuong-trinh/aukey?utm_source=ictnews&utm_medium=muasalehuyenthoai&utm_campaign=1111)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận