Sắm Laptop Ưu Đãi Chất - trợ giá đổi điểm thi ưu đãi giảm đến 20%

Sắm Laptop Ưu Đãi Chất - trợ giá đổi điểm thi ưu đãi giảm đến 20%

Hàng trăm laptop, ưu đãi dành riêng cho sinh viên

Từ lâu, laptop hay máy tính bảng đã không đơn thuần là thiết bị giải trí mà chúng còn là những công cụ hữu hiệu cho quá trình học tập của các bạn sinh viên. Nhằm khuyến khích những chú “cá chép” đã nỗ lực “vượt vũ môn”, Thế Giới Di Động áp dụng ưu đãi lên đến 20% cho học sinh vừa trải qua kì thi quốc gia căng thẳng. Từ nay đến hết tháng 10, các thí sinh chỉ cần truy cập website chính thức của Thế Giới Di Động hoặc Điện máy Xanh và nhập số báo danh để nhận ưu đãi giảm giá cho nhiều dòng laptop và tablet.

Sắm Laptop Ưu Đãi Chất - trợ giá đổi điểm thi ưu đãi giảm đến 20%

Các mức ưu đãi tăng dần theo số điểm trung bình của thí sinh, điểm càng cao, ưu đãi càng lớn. Tuy nhiên, mã giảm giá không được áp dụng đồng thời với khuyến mãi khác như đặt hàng trước giảm 5%, quà tặng, trả góp 0%...

Cơ hội trúng 60 suất học bổng tổng trị giá 600 triệu

Không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm học bổng, chỉ cần một chút may mắn, bạn đã có thể “rinh” về một phần học bổng tương đối “rủng rỉnh”. Từ nay đến hết 30/9, khi mua lap top của 6 thương hiệu DELL, HP, ASUS, ACER, LENOVO hay APPLE tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, các “tân sinh viên” còn có cơ hội nhận 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Kết quả quay số được công bố vào ngày 10/09 và 09/10 tại website Thế Giới Di Động.

Hình thức trả góp đang là xu hướng tiêu dùng hiện nay sẽ giúp cho các bạn sinh viên dễ dàng có được chiếc laptop mơ ước của mình với số tiền ban đầu thấp. Khách hàng mua laptop tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trong thời gian này sẽ nhận ưu đãi trả góp lãi suất cực thấp chỉ từ 0-1%.

Ngoài các dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung, chương trình cũng được áp dụng trên các dòng sản phẩm cao cấp được trang bị core i7 – bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Intel giúp “chạy” các tác vụ nặng ký như biên tập video, đồ họa, thiết kế… hoặc chơi game “đỉnh”.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập website https://www.thegioididong.com/laptop và https://www.dienmayxanh.com/laptop hoặc gọi 1800.1060 - 1800.1061 để được tư vấn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận