Samsung trao giải thiết kế cho sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM

Samsung trao giải thiết kế cho sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM

Samsung vừa tổ chức vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi thiết kế “Khai phóng không gian SpaceMax”. Cuộc thi được tổ chức cho sinh viên Đại học kiến trúc TP.HCM, trong đó thí sinh tham dự vẽ các bản thiết kế nội thất có đặt dòng tủ lạnh công nghệ SpaceMax của Samsung và thiết kế của họ.

Samsung trao giải thiết kế cho sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM

Top 10 thí sinh tham dự cuộc thi thiết kế do Samsung tổ chức.

Sau 1 tháng phát động, Ban tổ chức chọn ra được 10 bài thi tốt nhất. Mỗi thí sinh/nhóm sinh viên đến từ khoa Thiết kế Nội thất (khoa Kiến trúc Nội thất), Kiến trúc (khoa Kiến trúc) của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM có thời gian 15 phút để trình bày sản phẩm của mình (5 phút thuyết trình và 10 phút đối đáp phản biện với Hội đồng giám khảo). 

Dựa trên việc ứng dụng nhóm sản phẩm tủ lạnh Side by Side với công nghệ SpaceMax của Samsung vào không gian bếp để tạo sự mới mẻ phá cách trong ngôi nhà hiện đại, các thí sinh tự chọn hồ sơ kiến trúc hoặc tự do vẽ hiện trạng từ công trình biệt thự, nhà phố và căn hộ cao cấp thực tế tại TP.HCM (hồ sơ gồm có mặt bằng nội thất, mặt đứng nội thất, mặt cắt kiến trúc), lựa chọn không gian nội thất bếp hoặc không gian bếp – phòng ăn để thiết kế kiến trúc cho riêng mình.

Sau 3 giờ diễn ra vòng chung kết, Ban tổ chức đã tìm ra 3 thí sinh/nhóm thí sinh đạt giải cao nhất.

Nguyễn Hoàng Minh Khoa nhận giải Nhất với phần thưởng gồm 1.000 USD (tương đương 23 triệu đồng) và 1 tủ lạnh Samsung Side-by-side SpaceMax trị giá 37,9 triệu đồng/giải.

Lê Huy Bình nhận giải Nhì với phần thưởng gồm 500 USD (tương đương 11,5 triệu đồng) và 1 tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới BMF trị giá 14.7 triệu đồng/giải.

Nhóm ba chàng trai Star World (Quốc Bình - Bảo Kha - Quang Tiền) nhận phần thưởng 250 USD (tương đương 6 triệu đồng) và 1 tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới BMF trị giá 14,7 triệu đồng/giải.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận